'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng'

Sao quốc tế 05/04/2024 15:15

Xem cảnh hôn kéo dài chưa tới nửa phút của cặp đôi Hành Chỉ - Thẩm Ly, khán giả thực sự phát cuồng và không khỏi bất ngờ vì độ bạo của cả hai.

Mới đây, ekip làm phim "Dữ Phượng Hành" đã tung ra những khoảnh khắc giường chiếu vô cùng táo bạo của cặp đôi Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Ngay lập tức từ khóa "Hành Chỉ mở miệng rồi" đã leo thẳng top 1 hot search Weibo vì trước đó, Lâm Canh Tân diễn cảnh tình tứ nhưng trông cứ đơ như khúc gỗ vô cảm.

 

Vốn dĩ cảnh nóng là điều không thường xuyên xuất hiện ở phim cổ trang, đằng này còn là cảnh nóng đầy táo bạo, người xem bất ngờ cũng hoàn toàn hợp lý. Nhiều khán giả còn trêu đùa rằng đoàn phim Dữ phượng hành hẳn là đã "chơi chiêu" gì đó để cảnh phim này được duyệt.

Hiện không chỉ từ khóa "Hành Chỉ mở miệng rồi" đã leo thẳng top 1 hot search Weibo mà những từ khóa liên quan đến Dữ Phượng Hành và hai diễn viên chính cũng càn quét top 10 các từ khóa hot.

'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng' - Ảnh 1'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng' - Ảnh 2'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng' - Ảnh 3'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng' - Ảnh 4

Với phim "Dữ phượng hành", lượt xem khá tốt khi ở bảng Khốc Vân, phim đạt khoảng 109 triệu lượt xem.

Hiện, dự án đang ở giai đoạn gay cấn nên lượt xem đang đạt mức tốt. Lượt xem trung bình trên Vân Hợp hiện tại khoảng 50 triệu lượt xem. Phim hiện đã vượt mốc 1,7 tỉ lượt xem và đứng đầu trong bảng xếp hạng các phim đang chiếu ở Trung Quốc.

Rating tập mới nhất của phim đạt 0,7%, rating đạt đỉnh khoảng 0,84. Với lượng rating này, phim đang được đánh giá khá tốt về mặt quảng cáo lẫn các thành tích khác.

'Cảnh nóng' quá cháy của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình 'phát cuồng' - Ảnh 5

 

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô.

Triệu Lệ Dĩnh làm fan nhớ cảnh Hoa Thiên Cốt chịu 17 đinh Tiêu Hồn

Những tập sắp tới của Dữ Phượng Hành sẽ có vài phút êm đềm và hài hước khi Thẩm Ly được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) chữa thương ở phàm giới. Nhưng biến cố sẽ sớm ập đến bởi Phù Sinh đang tìm cách để mở vực Khư Thiên, giải phóng cho "trùm cuối" Lục Minh và hàng vạn yêu ma.

TIN MỚI NHẤT