Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố 'tin vui' trước khi 'Dữ Phượng Hành' kết thúc

Sao quốc tế 06/04/2024 11:45

Không phải ngẫu nhiên Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những ngôi sao được mến mộ nhất Trung Quốc. Gần đây, với Dữ Phượng Hành, bộ phim nữ diễn viên hợp tác cùng Lâm Canh Tân cũng đã thành công thu về hàng loạt thành tích đáng nể. 

Mới đây, Khốc Vân đã chính thực xác nhận Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính là phim bạo năm 2024. Thêm vào đó, bộ phim cũng xô đổ loạt kỉ lục khác như: Là bộ phim đầu tiên view Khốc Vân, Vân Hợp đều phá 100 triệu/ngày trong năm 2024, hiệu quả chiếu được Vân Hợp đánh giá đạt đỉnh mức S+, nhiệt độ Khốc Vân đạt 19093. 

Bên cạnh đó, Dữ Phượng Hành cũng lập kỉ lục phá 100 triệu đạn mạc Tencent nhanh nhất năm 2024. Đồng thời, phim lập kỉ lục của phim chiếu đài 11 ngày liên tiếp chỉ số Vlinkage phá 90 (tính từ 2019 đến nay). 

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố 'tin vui' trước khi 'Dữ Phượng Hành' kết thúc - Ảnh 1

Ngay khi lên sóng, phim đã thu hút đông đảo khán giả và đạt thành tích ấn tượng tại hàng loạt bảng xếp hạng chỉ số truyền thông tại Cbiz. Tác phẩm cũng phá kỷ lục rating của MangoTV. Mặc dù Dữ Phượng Hành bị nhận xét dần mất sức hút vì một số lỗi về trang phục và kịch bản nhưng phim vẫn duy trì sức hút tới tận những phút giây cuối cùng. Điều này cho thấy sức hút khủng khiếp của cặp đôi Sở Kiều Truyện - Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. 

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố 'tin vui' trước khi 'Dữ Phượng Hành' kết thúc - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân công bố 'tin vui' trước khi 'Dữ Phượng Hành' kết thúc - Ảnh 3

Dữ Phượng Hành chuyển thể trên tiểu thuyết huyền huyễn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương - Bổn vương ở đây. Phim kể về chuyện tình của Bích Thương Vương Linh Giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Thần quân duy nhất còn sót lại từ thời thượng cổ Hành Chỉ (Lâm Canh Tân đóng).

Thẩm Ly từ chối thành hôn với kẻ trăng hoa Phất Dung Quân - tôn nhi thứ 33 của Thiên quân, nên nàng đã trốn đi. Trên đường chạy trốn, Thẩm Ly bị đánh trọng thương, rơi xuống trần gian và được một người phàm ốm yếu tên Hành Vân cưu mang. Thực tế, Hành Vân chính là Thần quân Hành Chỉ. Khi ở bên nhau cùng trải qua khói lửa nhân gian, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, là tướng quân của Linh Giới, Thẩm Ly bị buộc phải trở về vì đã chống lại hôn ước. Cả hai sau đó cùng sát cánh bên nhau chống lại âm mưu thống trị tam giới của kẻ thù.

 

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm vô cùng đông đảo của khán giả sau khi cho ra mắt dự án Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT