Phim Dữ phượng hành phá nhiều kỉ lục, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Vương Nhất Bác 'vượt mặt' vì điều này

Sao quốc tế 06/04/2024 14:30

Bộ phim "Dữ Phượng Hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính gây sốt khi lập 13 kỷ lục thời điểm mới lên sóng.

Mới đây, nền tảng Vân Hợp xác nhận, Dữ phượng hành chiếm 30,7% thị phần, cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày và là phim truyền hình đầu tiên đa nền tảng cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày trong năm 2024. Hiện Dữ phượng hành cũng được Khốc Vân công nhận là phim "bạo" của năm 2024. Để đánh giá được tiêu chí này, bảng xếp hạng dựa trên tỉ suất lượt xem, độ phủ sóng, độ lan toả của dự án...

Dữ phượng hành cũng đạt kỉ lục quảng cáo trên 3.500 giây. Nhiệt của phim hiện đạt cao nhất là 31.784 điểm - đứng top 1 trong các phim đang chiếu hiện tại ở Trung Quốc.

Phim Dữ phượng hành phá nhiều kỉ lục, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Vương Nhất Bác 'vượt mặt' vì điều này - Ảnh 1

Địa điểm “tiểu viện của Hành Vân” trở thành địa điểm du lịch vô cùng hot. Tỷ lệ đặt chỗ tham quan ở Tấn Vân tăng 572.2% so với tháng trước.

Chỉ số Vlinkage phim truyền hình vượt mốc hơn 90 điểm trong hơn 12 ngày liên tiếp. Nhiệt trên Douyin đã vượt mốc 500 triệu nhiệt và xếp top 1 Douyin.

Hiện hashtag Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt 150 tỉ lượt xem trên Douyin. Cô cũng là nữ nghệ sĩ đạt top 1 lượt xem chủ đề hashtag tên trên Douyin cao nhất năm 2024 này.

Phim Dữ phượng hành phá nhiều kỉ lục, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Vương Nhất Bác 'vượt mặt' vì điều này - Ảnh 2

"Dữ phượng hành" ban đầu có nhiều tranh cãi từ khán giả ở khâu đạo cụ, hậu kì, thậm chí cặp đôi chính cũng bị chê về ngoại hình quá tuổi, diễn xuất một số tình tiết dưới phong độ. Tuy nhiên, dần dà về sau, phim lại nhận về đánh giá tốt hơn.

Về chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 5.4, nhân vật của Vương Nhất Bác trong Truy phong giả bất ngờ vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh. Như vậy, sau nhiều tuần giữ top 1 trên bản nhân vật Vlinkage, nữ minh tinh họ Triệu đã nhường lại vị trí này cho đàn em của mình. Tuy vậy, hiện với chỉ số phim chiếu đài Vlinkage, phim Dữ phượng hành vẫn đứng top 1, xếp trên Truy phong giả của Vương Nhất Bác.

Hiện tại, Dữ phượng hành đang đi đến chặng cuối, tỉ suất lượng xem của phim đang có dấu hiệu tăng mạnh. Hiện rating phim từ 0,6 và 0,7% đã tăng lên 0,8% - đây là bộ phim có lượng rating khủng của đài Hồ Nam.

Đại kết cục của 'Dữ Phượng Hành' do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khiến khán giả hài lòng

Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Dự án này bị hoãn ngày phát hành gần một năm. Chính vì vậy, khi được phát sóng, Dữ phượng hành hầu như chiếm sóng mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT