Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh cắt sạch lời thoại với bạn diễn nam trong 'Dữ Phượng Hành'

Sao quốc tế 09/04/2024 18:18

Trong buổi livestream quảng bá cho Dữ Phượng Hành, sao nam Từ Hải Kiều đã có những chia sẻ đáng chú ý về quá trình làm việc với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đã đề nghị cắt gần hết lời thoại với nam phụ Từ Hải Kiều trong Dữ Phượng Hành. Cụ thể, có phân cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) gặp lại bố ruột Phượng Lai (Từ Hải Kiều). Đây là một trong những cảnh quay cảm động nhất nhì dự án, diễn xuất của dàn diễn viên đạt đến độ xuất thần. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã tự đề xuất với tổ biên kịch cắt hết lời thoại của 2 nhân vật trong phân cảnh này. 

Câu thoại duy nhất được giữ lại đó là: “Đôi mắt của con rất giống với Lưu Vũ”. Theo lời Từ Hải Kiều, nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh cắt bỏ thoại là bởi cô sợ cảnh quay nhiều lời thoại quá sẽ làm gãy mạch cảm xúc của khán giả.

Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh cắt sạch lời thoại với bạn diễn nam trong 'Dữ Phượng Hành' - Ảnh 1

Ngoài ra, “bố ruột” Triệu Lệ Dĩnh còn nói thêm, cả hai gần như không cần phải tập luyện quá nhiều cho phân cảnh này. Trái lại, cặp đôi chỉ trao đổi sơ với nhau rồi tiến hành ghi hình. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất sẵn có, Triệu Lệ Dĩnh và bạn diễn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ của Từ Hải Kiều về cách làm việc với Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn. Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh và bạn diễn đã thực sự hiểu về kịch bản và nhân vật, nên mới tự tin cắt bỏ lời thoại như vậy. Người đẹp họ Triệu được khen chín muồi trong diễn xuất.

Bên cạnh diễn xuất, nữ diễn viên còn đảm nhiệm vai trò giám chế sản xuất trong dự án lần này.

Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh cắt sạch lời thoại với bạn diễn nam trong 'Dữ Phượng Hành' - Ảnh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, phim "Dữ phượng hành" đang có thành tích phát sóng tốt ở chặng cuối. Phim nhận quảng cáo tốt ở các tập trên MangoTV lẫn Tencent. Vân Hợp xác nhận, Dữ phượng hành chiếm 30,7% thị phần, cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày và là phim truyền hình đầu tiên đa nền tảng cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày trong năm 2024.

Hiện Dữ phượng hành cũng được Khốc Vân công nhận là phim "bạo" của năm 2024. Để đánh giá được tiêu chí này, bảng xếp hạng dựa trên tỉ suất lượt xem, độ phủ sóng, độ lan toả của dự án...

Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh cắt sạch lời thoại với bạn diễn nam trong 'Dữ Phượng Hành' - Ảnh 3Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh cắt sạch lời thoại với bạn diễn nam trong 'Dữ Phượng Hành' - Ảnh 4

Dữ phượng hành cũng đạt kỉ lục quảng cáo trên 3.500 giây. Nhiệt của phim hiện đạt cao nhất là 31.784 điểm - đứng top 1 trong các phim đang chiếu hiện tại ở Trung Quốc.

Địa điểm “tiểu viện của Hành Vân” trở thành địa điểm du lịch vô cùng hot. Tỷ lệ đặt chỗ tham quan ở Tấn Vân tăng 572.2% so với tháng trước.

Chỉ số Vlinkage phim truyền hình vượt mốc hơn 90 điểm trong hơn 12 ngày liên tiếp. Nhiệt trên Douyin đã vượt mốc 500 triệu nhiệt và xếp top 1 Douyin.

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế

Song song với những tập phim mới lên sóng, ê-kíp "Dữ phượng hành" liên tục tung nhiều video hé lộ cảnh hậu trường ấn tượng của dàn diễn viên.

TIN MỚI NHẤT