Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng Dữ Phượng Hành nhưng từ chối, dân tình đồng loạt 'thở phào nhẹ nhõm' vì lý do này

Sao quốc tế 09/04/2024 19:19

Việc Dữ Phượng Hành trở thành cơn sốt cổ trang đầu năm 2024 khiến không ít diễn viên tiếc nuối. Trước khi "chốt đơn" Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, ekip phim đã cân nhắc nhiều cái tên, thậm chí được nữ chính mời mà còn từ chối.

Trên sóng livestream của mình mới đây, Lưu Vũ Ninh cho biết anh từng suýt nữa tham gia vào siêu phẩm Dữ Phượng Hành. Đích thân nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã ngỏ lời mời anh tham gia dự án vào năm 2021.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Lưu Vũ Ninh lại không thể góp mặt cùng nàng tiểu hoa 8X, đơn phương từ chối sau khi gặp gỡ đạo diễn trong một lần đi diễn ở Bắc Kinh. Đó cũng là giai đoạn mà anh đang quay phim Nhất Niệm Quan Sơn cùng Lưu Thi Thi.

Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng Dữ Phượng Hành nhưng từ chối, dân tình đồng loạt 'thở phào nhẹ nhõm' vì lý do này - Ảnh 1

Sau khi biết tin Lưu Vũ Ninh suýt đóng Dữ Phượng Hành, nhiều người đã tranh cãi kịch liệt. Không ít khán giả thở phào nhẹ nhõm khi Lưu Vũ Ninh "lỡ hẹn" vai Thần Quân, cho rằng tạo hình cổ trang của Lưu Vũ Ninh từ lâu luôn "dính lời nguyền". Trước đó khi tham gia Nhất Niệm Quan Sơn, tạo hình của anh bị chê kém sắc, một thời gian dài "chiếm sóng" mạng xã hội. Thậm chí vào dịp cuối năm, Lưu Vũ Ninh còn "được" bình chọn là sao nam xấu nhất màn ảnh.

Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng Dữ Phượng Hành nhưng từ chối, dân tình đồng loạt 'thở phào nhẹ nhõm' vì lý do này - Ảnh 2

Dữ Phượng Hành được Weibo công nhận là tác phẩm truyền hình 'bạo khoản' của năm 2024, tác phẩm cổ trang 'bạo khoản' mở màn của năm 2024. Trong ngày 5/4, phim có hơn 50 triệu lượt thảo luận, chiếm 406 vị trí top xu hướng tìm kiếm của bảng chính Weibo. 

Tiêu chuẩn chứng nhận 'bạo khoản' của Weibo: lượng thảo luận toàn mạng hơn 30 triệu, có hơn 300 từ khóa trong bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm, lượng view tổng Khốc Vân hơn 100 triệu/ngày.

 

Bên cạnh đó, Khốc Vân ghi nhận Dữ Phượng Hành trong 5 ngày đều có lượt view tổng mỗi ngày hơn 100 triệu. Điểm đánh giá Weibo của phim đạt 8.4 với mức độ thảo luận sôi nổi.

 

Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng Dữ Phượng Hành nhưng từ chối, dân tình đồng loạt 'thở phào nhẹ nhõm' vì lý do này - Ảnh 3

 

Đặc biệt, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể khẳng định là 'át chủ bài' quyết định chủ yếu thành công của dự án tiên hiệp khủng này. Chưa kể đến đây là lần đầu tiên 'nữ hoàng rating' họ Triệu vừa đóng vai chính vừa kiêm vai trò giám chế. Thế nên, dự án lập tức trở thành tâm điểm chú ý, từng 'nhất cử nhất động' được cộng động mọt phim Hoa ngữ quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế

Song song với những tập phim mới lên sóng, ê-kíp "Dữ phượng hành" liên tục tung nhiều video hé lộ cảnh hậu trường ấn tượng của dàn diễn viên.

TIN MỚI NHẤT