Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên

Sao quốc tế 29/10/2023 19:28

Trên các hội nhóm bàn luận phim, màn kết hợp “gấp đôi visual” giữa Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, 1 blogger xứ Trung lan truyền thông tin, Cúc Tịnh Y sẽ nên duyên với tình cũ Đàm Tùng Vận - nam diễn viên Tống Uy Long trong phim mới. Đây được xem là dự án giúp tiểu Cúc gỡ gạc lại hình tượng, địa vị trong giới diễn xuất.

Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 1

Theo đó, dự án mà Cúc Tịnh Y đang xem xét có tên Thiên Hương, với vai trò nữ chính. Cũng theo nguồn tin này, phim đã khởi quay, song chưa công bố nam chính. Dù vậy đã có tin đồn Tống Uy Long chính là nam chính, sẽ nên duyên với “mỹ nhân 4000 năm” trong dự án được đầu tư khủng này. 

Hiện, phía Tiểu Cúc và Tống Uy Long chưa lên bài xác nhận sẽ nhập đoàn phim Thiên Hương. Song tin đồn này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi nếu hợp tác, dự án lần này sẽ là tổ hợp visual đỉnh của chóp. 

Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 2Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 3

Cúc Tịnh Y là một trong những "tiểu hoa đán" nổi tiếng của Cbiz với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo không tì vết. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người đẹp luôn gây sốt với diện mạo được trang điểm long lanh, cầu kỳ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những khoảnh khắc mặt mộc vẫn xinh đẹp ngút ngàn, chứng minh "danh xứng với thực".

Cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Vân Tịch TruyệnTân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ... Tài năng diễn xuất tuy ít khi được khen nhưng visual của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là hình mẫu mà nhiều cô gái trẻ học hỏi theo. Mỗi lần xuất hiện, Cúc Tịnh Y đều trở thành đề tài bàn tán, nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 4

Tống Uy Long là nam thần sinh năm 1999. Anh học võ từ năm 9 tuổi, từng đoạt một huy chương vàng và ba huy chương bạc tại các giải Wushu. Nhờ diện mạo nổi bật, anh được nhiều công ty giải trí để mắt. Năm 2015, anh ký hợp đồng với studio của Vu Chính, tham gia vài show thực tế và đóng phim từ năm 2016. Diễn viên góp mặt trong Bán yêu khuynh thành 2, Phượng tù hoàng, Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, Bỉ ngạn hoa...

Tống Uy Long thành người tình màn ảnh của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y, tổ hợp nhan sắc khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 5

Đặc biệt trong dự án Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nam diễn viên đã có cơ hội nên duyên cùng đàn chị Đàm Tùng Vận. Mặc dù kém nhiều tuổi, song những phản ứng hoá học cả hai tạo ra khiến fan đứng ngồi không yên.

Fan của Cúc Tịnh Y phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin fan của Cúc Tịnh Y đã phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư.

TIN MỚI NHẤT