Tôn Lệ - 'ngôi sao góc cạnh' tỏa sáng giữa tỷ người

Sao quốc tế 21/12/2022 17:09

Nữ diễn viên Tôn Lệ ở tuổi 40 được ví như một 'ngôi sao góc cạnh', luôn tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar China số khai niên 2023 đã công bố gương mặt trang bìa chính là nữ diễn viên Tôn Lệ. Nữ diễn viên diện nhiều phục trang có màu sắc tươi tắn với thiết kế trẻ trung và thời thượng.

ton le 1

Trong những shoot ảnh với biểu cảm cười vui rạng rỡ, nụ cười của Tôn Lệ được tờ tạp chí này cho là đã tấu lên một bản giao hưởng tươi vui, tràn đầy sức sống và sinh lực, như mặt trời mùa đông ấm áp, tràn ngập một chút ấm áp.

ton le 2

Trả lời phỏng vấn của Harper's Bazaar China, Tôn Lệ cho biết phương hướng sống mà mình đang theo đuổi là tìm kiếm sự bình yên trong nội tâm giữa lòng thành phố đầy hối hả và nhộn nhịp này. Nữ diễn viên đặt ra mục tiêu độc lập trong suy nghĩ, không bị bất kỳ cảm xúc hay ý kiến ​​của bất kỳ ai làm phiền.

ton le 3

Tạp chí này nhận xét: "Tôn Lệ giống như một ngôi sao trong đêm tối, có góc cạnh, tỏa ra ánh sáng lấp lánh. Sống không nhất thiết phải rực rỡ nhưng nhất định phải có màu sắc riêng".

ton le 4

Về sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ, Harper's Bazaar China cho rằng, với cương vị của nữ diễn viên thì cô có thể thể hiện vai diễn của mình tùy ý, tuy nhiên cô luôn hướng đến sự hoàn hảo trong diễn xuất. Cũng nhờ vậy mà cô đã gặt hái được nhiều thành tựu xuất sắc trong suốt những năm làm nghề, giống như nhân vật Tô Tiêu của cô trong Thành Phố Lý Tưởng (2021) - có thể vươn lên đỉnh cao dù khởi đầu trong nghịch cảnh.

ton le 5ton le 6

Hơn một năm trở lại đây, Tôn Lệ không tham gia đóng phim và cũng có ít hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chỉ thi thoảng chụp ảnh cho tạp chí và cũng rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện công khai. Cô cho biết bản thân muốn dành nhiều thời gian cho con hơn và để con có một tuổi thơ đúng nghĩa nên đang cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình.

Tôn Lệ vắng mặt đã lâu trên phim trường, phải chăng vì chưa tìm được vai nào vượt qua được cái bóng của Chân Hoàn?

Những năm gần đây, Tôn Lệ gần như không tham gia dự án nào, nhiều nghi vấn đặt ra phải chăng cái bóng của những nhân vật bom tấn quá lớn khiến cô không cách nào vượt qua được để tiếp tục tham gia dự án mới.

TIN MỚI NHẤT