Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt

Sao quốc tế 24/10/2023 19:07

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Tôn Di trên song bìa tạp chí Rayli Her Style số tháng 11/2023. Đây cũng là số kỷ niệm 23 năm số tạp chí đầu tiên được ra mắt. Có thể thấy, Tôn Di diện bộ đầm ôm sát người được thiết kế tinh tế khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đáng ngưỡng mộ. Giữa background làn khói sương, huyền ảo, nhan sắc của cô nàng khiến dân tình phát sốt vì nét đẹp mong manh, đậm chất Á Đông.

Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 1Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 2Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 3Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 4Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 5Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 6Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 7Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 8Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 9Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 10Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 11Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 12Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 13

Tôn Di được xem là 'nữ hoàng phim bi' của màn ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong nhiều bộ phim có tiếng. Nhờ thành công của bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em, nữ diễn viên vươn lên trở thành 'nữ hoàng rating mới' của làng giải trí Hoa ngữ.

Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 14

Bên cạnh đó, Tôn Di cũng là một trong những sao nữ kết hôn và sinh con khi còn khá trẻ. Nữ diễn viên sinh con đầu lòng vào năm 24 tuổi, cũng là thời điểm sự nghiệp của cô đang rộng mở.

Được biết, Tôn Di và Đổng Tử Kiện công khai hẹn hò vào năm 2016. Đến tháng 5/2017, họ thông báo kết hôn. 4 tháng sau, hai người đón con gái đầu lòng. Họ hầu như không chia sẻ đời tư, cuộc sống hôn nhân trong suốt những năm chung sống. Cặp đôi cũng chưa có lễ cưới chính thức.

Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 15

Sau khi sinh con, Tôn Di hầu như không hoạt động trong showbiz, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ, khiến fan tiếc nuối. Cô nàng từng thừa nhận bị gia đình chồng hối thúc việc sinh con thứ hai trong một chương trình truyền hình năm 2021. Tuy nhiên, vào tháng 8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện xác nhận ly hôn trong hòa bình và cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai.

Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 16

Ngay khi trở lại cuộc sống độc thân, Tôn Di trở lại đóng phim, tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, vì có một khoảng thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thường xuyên nên sự nghiệp của cô có phần thụt lùi so với các đồng nghiệp cùng lứa lẫn các diễn viên trẻ. Mặc dù vậy, 'bà mẹ một con' vẫn được khán giả khen ngợi có nhan sắc ngày càng nhuận sắc và khí chất. 

Trương Vãn Ý công khai 'hẹn hò' với 'đàn chị' Tôn Di khiến dân tình xôn xao?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Vãn Ý bất ngờ công khai 'hẹn hò' với 'đàn chị' Tôn Di khiến dân tình xôn xao.

TIN MỚI NHẤT