Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2022: Giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn cao ngất ngưởng, phim của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị hoãn?

Sao quốc tế 08/06/2022 16:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Thi thoảng Dương Mịch đi công tác sẽ rủ bạn thân đi cùng, sau khi làm xong việc hai người rủ nhau đi ăn chơi khám phá.

2. Trọng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê vẫn đang làm hậu kỳ, còn rất nhiều hiệu ứng cần làm, không thể ra mắt vào mùa hè này được.

3. Mỗi lần Trần Hiểu quay cảnh khóa môi với Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy đều ở phía ngoài nhìn chằm chằm.

4. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục phải hoãn lại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2022: Giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn cao ngất ngưởng, phim của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị hoãn? - Ảnh 1

5. Sau 32 tháng không đóng phim, Lộc Hàm gần đây đã tiếp xúc với một số kịch bản chính kịch. Tuy rằng không có nhiều đất diễn nhưng chất lượng phim hẳn không tệ.

6. Mã Tư Thuần nhiều lần bị chụp ảnh ở Anh, tin tức kết hôn, chờ sinh con cũng được truyền ra.

7. Quả thật Đàn Kiện Thứ đã nhận được lời mời tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chống Gai.

8. Trịnh Tú Nghiên đã ký thỏa thuận hợp tác dài hạn với đài Xoài.

9. Giá trị thương mại của Dương Mịch trước giờ vẫn cao như thế, cô ấy thực sự là kiểu nữ minh tinh có đầu óc và bản lĩnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2022: Giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn cao ngất ngưởng, phim của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị hoãn? - Ảnh 2

10. Nam Yên Trai Bút Lục của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên vẫn chưa thể phát sóng, quá trình xét duyệt không thuận lợi.

11. Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải và Ngô Lỗi sẽ đóng chung một bộ phim đề tài pháp luật.

12. Trước khi ra mắt, Trương Thiên Ái đã là một đại gia bất động sản.

13. Tới đây Vương Tâm Lăng sẽ chuyển sang livestream bán hàng, đây chính là con đường mà cô và công ty vạch sẵn khi bắt đầu ký hợp đồng.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2022: Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều chương trình giải trí, phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thu hút vốn đầu tư lớn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT