Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2022: Cảnh Điềm vẫn quay phim cùng Hứa Khải hậu vi phạm quảng cáo, Nhậm Gia Luân không đóng phim vì chăm lo gia đình?

Sao quốc tế 04/06/2022 09:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Nghệ Hưng sẽ góp mặt trong một bộ phim, tạm dịch: Đêm Tỏa Sáng Của Các Ngôi Sao, hợp tác với Trương Tịnh Nghi. Rất nhiều tiểu sinh, tiểu hoa cũng góp mặt, cả Trần Phi Vũ.

2. Mấy tháng nay Vương Gia Nhĩ đều ở nước ngoài, bài hát trong album mới đã thu xong rồi, chỉ còn chưa quay MV.

3. Nhậm Gia Luân sẽ không nhận kịch bản mới để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2022: Cảnh Điềm vẫn quay phim cùng Hứa Khải hậu vi phạm quảng cáo, Nhậm Gia Luân không đóng phim vì chăm lo gia đình?  - Ảnh 1

4. Trương Nghệ Hưng sẽ góp mặt trong một bộ phim, tạm dịch: Đêm Tỏa Sáng Của Các Ngôi Sao, hợp tác với Trương Tịnh Nghi. Rất nhiều tiểu sinh, tiểu hoa cũng góp mặt, cả Trần Phi Vũ.

5. Giá trị thương mại của Vương Tuấn Khải so với các nghệ sĩ cùng thời, không xếp hạng nhất thì cũng phải hạng 3. Hiện đoàn đội của anh hoạt động dưới hình thức phòng làm việc cá nhân. 

6. Bây giờ Kiều Hân không có kịch bản mới nào, vì muốn duy trì nhiệt độ, đoàn đội đành để cho cô đi show nhiều hơn.

7. Tài nguyên điện ảnh và truyền hình của Hứa Khải từ trước tới giờ đều không tệ. Công ty còn nguyện nâng đỡ anh. Nếu có kịch bản hay đều sẽ cho anh ngó trước. Bộ phim "Nhạc Du Nguyên" hiện giờ vẫn đang ghi hình bình thường, không bị ảnh hưởng bởi Cảnh Điềm. Nhưng chắc là việc mời gọi đầu tư sẽ gặp một chút khó khăn. Sau khi quay xong bộ phim này, Hứa Khải sẽ vào đoàn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2022: Cảnh Điềm vẫn quay phim cùng Hứa Khải hậu vi phạm quảng cáo, Nhậm Gia Luân không đóng phim vì chăm lo gia đình?  - Ảnh 2

8. Gần đây Trương Nhược Quân từ chối hết tất cả các kịch bản cổ trang. Bởi vì, anh biết thực chất kịch bản chẳng có gì, còn bị sắp xếp để "gánh” người mới. Về diễn xuất, anh luôn rất tự tin, không muốn cứ phải luẩn quẩn ở mấy bộ phim kém chất lượng. Gần đây, anh còn muốn tìm cơ hội để chen chân vào giới điện ảnh.

9. Dự án "Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu" sắp khai máy, dàn nam vẫn có Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy. Nữ chính trước đó từng tiếp xúc với Trương Tuệ Văn nhưng gần đây nhà sản xuất lại để ý Trần Đô Linh hơn.

10. Hình tượng của Ngu Thư Hân từ nay sẽ chuyển dần sang hướng quyến rũ chứ không còn đáng yêu, nhí nhảnh nữa.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2022: Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là một bộ cổ trang, thường xuyên đi ăn tối cùng Trương Nghệ Hưng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT