Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2022: Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là một bộ cổ trang, thường xuyên đi ăn tối cùng Trương Nghệ Hưng?

Sao quốc tế 03/06/2022 18:00

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim truyền hình năm đó của Vương Tâm Lăng được làm lại, tiếp xúc với Ngu Thư Hân.

2. Dàn cast của "Hoa Tỷ Đệ" tiếp theo sẽ đi ghi hình "Xin Chào Thứ 7".

3. Thái Từ Khôn có thể sẽ tham gia một vài tập của "Manh Thám Tra Án".

4. Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là một bộ cổ trang.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2022: Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là một bộ cổ trang, thường xuyên đi ăn tối cùng Trương Nghệ Hưng? - Ảnh 1

5. Các vai phụ của "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" hầu như đều được Dương Mịch sắp xếp, sẽ có sự tham gia của Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ.

6. Việc tiếp thị của "Mộng Hoa Lục" sẽ không phải xào cp mà chủ yếu sẽ tiếp thị vẻ đẹp của nữ chính.

7. Dương Tử và Trương Nghệ Hưng hiện có mối quan hệ rất tốt, cả hai thường xuyên đi ăn tối cùng nhau, nhưng họ sẽ không tiến đến thành một cặp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2022: Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là một bộ cổ trang, thường xuyên đi ăn tối cùng Trương Nghệ Hưng? - Ảnh 2

8. Triệu Lộ Tư và Thành Nghị sẽ có hợp tác trong một bộ phim của Tencent.

9. Cảnh Điềm sẽ không có bất kỳ đại ngôn mới nào trong vòng ba năm tới.

10. Các tay săn ảnh nói rằng Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba ở Nhật Bản cùng nhau. Lúc đó thực sự là Nhiệt Ba đến Nhật Bản để quay quảng cáo, còn Lộc Hàm thì đến Nhật Bản chơi, chỉ là tình cờ vào cùng một khoảng thời gian. Cả hai chưa gặp nhau.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2022: Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT