Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2022: Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ?

Sao quốc tế 02/06/2022 14:44

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 nhắm vao chính là Hứa Khải, Ngu Thư Hân.

2. Đi tham gia chương trình, Triệu Tiểu Đường bị nhân viên nhầm là Mã Lệ.

3. Gần đây Trịnh Nghiệp Thành liên tục bị nhắc đến tin tức ly hôn, anh phải cố gắng giấu thông tin của vợ cũ, chỉ sợ paparazzi đào ra.

4. Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, một số tài nguyên điện ảnh của Nhạc Hoa đều do anh đem về.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2022: Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ? - Ảnh 1

5. Danh sách dự kiến thành viên Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 2: Châu Kiệt Luân, Lưu Chích Hoành, Thẩm Đằng, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng, Nhậm Gia Luân.... Danh sách này là giả, tiếp theo đây chương trình sẽ công bố nhiều thay đổi bất ngờ.

6. Lâm Canh Tân hiện giờ vẫn không cải thiện gì, đóng phim cổ trang vẫn không bế được nữ chính.

7. Hòa Tụng và Quang Tuyến đều đang tiếp xúc với Cung Tuấn vì nghe nói hợp đồng của anh sắp hết hạn.

8. Phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ, nữ diễn viên có lẽ là người đầu tiên đạt được thành tích này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2022: Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ? - Ảnh 2

9. Hiện giờ đội ngũ của Phạm Thừa Thừa hoạt động như một phòng làm việc cá nhân, hầu như không có quan hệ gì với bên kia.

10. Trương Tiểu Phỉ và Giả Linh vẫn rất chú trọng chất lượng kịch bản, hai người muốn phải diễn xuất thật tốt.

11. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không yêu đương với người trong giới.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/6/2022: Quan hệ của Lưu Thi Thi và Nghê Ni khá tốt, Địch Lệ Nhiệt Ba không yêu đương với người cùng ngành giải trí?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT