Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2022: Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều chương trình giải trí, phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thu hút vốn đầu tư lớn?

Sao quốc tế 07/06/2022 12:27

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. “Dữ phượng hành” vẫn chưa chính thức khởi quay. Trong thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia một số chương trình giải trí để tăng độ hiện diện với công chúng.

2. Vương Tâm Lăng bởi vì việc mình đột nhiên hot trở lại, gần đây rất chăm chút đến vẻ ngoài của mình. Ngay cả tan làm đều phải trang điểm thật xinh đẹp để phòng khi có người qua đường chụp thì cô ấy vẫn ăn ảnh.

3. Đàn Kiện Thứ hiện tại đang quay chụp vai nam phụ cho một bộ phim. Thời lượng xuất hiện trước công chúng sẽ không nhiều như trước.

4. Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều chương trình giải trí hơn trong thời gian này. "Manh Thám Tra Án 2" cũng đang mời cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2022: Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều chương trình giải trí, phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thu hút vốn đầu tư lớn? - Ảnh 1

5. Mao Bất Dịch ngoài thời gian làm việc thì rất ít tiếp xúc với các nữ minh tinh.

6. Trần Phi Vũ sẽ có hai bộ phim mà anh ấy đóng vai chính được quay trong nửa cuối năm nay. Vì vậy, lịch trình sắp tới của anh ấy sẽ tương đối dày đặc.

7. Âu Dương Na Na có mối quan hệ rất tốt với một số người nổi tiếng trên mạng. Cô ấy rất nổi tiếng trên các nền tảng online, vì vậy đã nhận được không ít hợp tác và quảng cáo khác nhau.

8. Dữ liệu phát sóng trước mắt của bộ phim “Mộng hoa lục” của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu khá ấn tượng. Tốc độ phát triển cũng rất tốt, đa phần đều có xu hướng đi lên. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2022: Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia nhiều chương trình giải trí, phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thu hút vốn đầu tư lớn? - Ảnh 2

9. Nhiệt độ bộ phim của Quách Tuấn Thần và Cúc Tịnh Y cũng không tệ lắm. Mặc dù anh ấy không quá nổi bật trong lứa nam diễn viên mới, nhưng cũng xem như đã có được một con đường cho mình.

10. Bộ phim cổ trang "Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng" Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính dự kiến ​​phát sóng trên Mango TV trong kỳ nghỉ hè.

11. Lâm Ngạn Tuấn hiện đang đàm phán vài thương vụ, sẽ sớm công khai.

12. "Tinh Hán Xán Lạn" của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sẽ sớm được phát sóng, bộ phim này cũng sẽ được chia thành hai phần.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2022: Nam chính của Mộng Hoa Lục ban đầu không phải Trần Hiểu, Cảnh Điềm luôn trong trạng thái lo lắng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT