Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2022: Nam chính của Mộng Hoa Lục ban đầu không phải Trần Hiểu, Cảnh Điềm luôn trong trạng thái lo lắng?

Sao quốc tế 06/06/2022 12:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vai diễn của Trương Nhược Quân trong "Cảnh Sát Danh Dự" không tệ, đã có đạo diễn bên giới điện ảnh muốn tiếp xúc với anh.

2. Lịch trình làm việc từ giờ đến cuối năm của Trần Phi Vũ đã gần kín, hiện anh có 2 bộ phim chờ quay.

3. Nam chính của Vụn Trộm Không Giấu Được còn chưa thể quyết định, hiện vẫn đang xem xét giữa Lâm Nhất và Trần Triết Viễn.

4. Vốn ban đầu Mộng Hoa Lục tìm Triệu Hựu Đình đóng chính, nhưng vì một số nguyên nhân mà anh không nhận. Hiện giờ bộ phim này choáy như vậy, Triệu Hựu Đình lại bắt đầu tính đến chuyện sẽ nhận một bộ cổ trang khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2022: Nam chính của Mộng Hoa Lục ban đầu không phải Trần Hiểu, Cảnh Điềm luôn trong trạng thái lo lắng? - Ảnh 1

5. Triệu Lộ Tư rất để ý bình luận của cư dân mạng, trong các video đăng lên mạng bây giờ, cô đều cố gắng tìm góc quay sao cho mặt gầy nhất, muốn khán giả cảm thấy cô đã làm việc rất chăm chỉ.

6. Quan Hiểu Đồng hiện phải tự dặn mình khiêm tốn, bởi vì cô cũng đại diện cho thương hiệu sai trái kia mà chưa bị chỉ trích, bây giờ cô rất sợ bị người khác theo dõi.

7. Nhờ mối quan hệ tốt của công ty quản lý với đài Xoài nên Triệu Anh Tử được đi show Tỷ Tỷ. Nhưng cũng nhiều năm lăn lội trong nghề rồi mà sự nghiệp của cô chưa thể phất lên.

8. Cảnh Điềm gần đây luôn trong trạng thái lo lắng, tâm không yên, cô bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2022: Nam chính của Mộng Hoa Lục ban đầu không phải Trần Hiểu, Cảnh Điềm luôn trong trạng thái lo lắng? - Ảnh 2

9.  Lưu Thi Thi và Ngô Kì Long không hề ly hôn, mối quan hệ của họ đang cực kì tốt đẹp.

10. Dương Mịch hay cosplay cùng bạn thân.

11. Bộ phim của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu vẫn chưa qua vòng xét duyệt.

12. Quan điểm chăm sóc da của Thẩm Đằng là chỉ cần có thứ gì đó bôi lên mặt là được, hoàn toàn không quan tâm đến thứ tự sử dụng sao cho hiệu quả.

Nguồn: Góc nhỏ đu Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/6/2022: Triệu Lệ Dĩnh đổi sang tạo hình công chúa kiêu kỳ, Ngu Thư Hân bắt đầu thử phong cách gợi cảm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT