Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2023: Bạch Lộc và Trương Lãng Hách không hề chia tay, Dương Dương vẫn có năng lực gánh phim nhất định?

Sao quốc tế 16/07/2023 11:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tần Lam lúc nghỉ ngơi sẽ tắt tất cả phần mềm xã hội, nhân viên thường không liên lạc được với cô

2. Tần Lam vẫn rất ủng hộ sự nghiệp của bạn trai Nguỵ Đại Huân, sau khi bộ phim mới của đối phương phát sóng, cô lợi dụng mối quan hệ để giúp anh tuyên truyền.

3. Nhậm Mẫn vốn tưởng rằng có thể dựa vào "Ngọc Cốt Dao" sẽ thành công thật lớn, kết quả bộ phim này còn cách xa độ hot, tiếp thị cũng không làm được hiệu quả.

4. Dương Dương thực sự không hài lòng với Ngụy Đại Huân, cảm thấy đối phương 'dìm mình xuống' để truyền thông.

5. Bạch Lộc và Trương Lãng Hách không hề chia tay như lời đồn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2023: Bạch Lộc và Trương Lãng Hách không hề chia tay, Dương Dương vẫn có năng lực gánh phim nhất định? - Ảnh 1

6. Trương Đại Đại không dám nhìn khu vực bình luận, tâm lý của anh rất yếu ớt, mỗi lần bị cư dân mạng chửi bới đều tìm tiểu tỷ muội của mình khóc lóc kể lể một phen.

7. Hứa Khải quanh năm ở Hoành Điếm, fan không cần đuổi theo hành trình khác, cứ đến đó là chuẩn nhất.

8. Hồ Nhất Thiên và Lương Khiết "Xin hãy yêu tôi như vậy" vốn định là tháng 7 phát sóng, nhưng hai tháng này phải lên phim quá nhiều, cho nên đã bị trì hoãn phát sóng đến tháng 9.

9. Ngụy Đại Huân là phòng làm việc cá nhân, một người em trai làm trợ lý giúp anh xách đồ đi trường quay quản lý một chút, một nữ trợ lý phụ trách chỗ ở và điều hành tài khoản phòng làm việc.

10. Tuy phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" không bạo nhưng lưu lượng của Dương Dương vẫn có năng lực gánh phim nhất định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2023: Bạch Lộc và Trương Lãng Hách không hề chia tay, Dương Dương vẫn có năng lực gánh phim nhất định? - Ảnh 2

11. Vương Hạc Đệ rất thích ca hát, bản thân anh chủ động xã hội quen biết rất nhiều rapper.

12. Vương Hạc Đệ lén lút không mập mờ với nữ minh tinh, sau khi anh nổi tiếng ngược lại có không ít nghệ sĩ nữ muốn chạy tới "cọ nhiệt độ".

13. Triệu Lộ Tư xuất hiện trong trang phục riêng, hay đi sân bay, đều có thương hiệu hợp tác.

14. Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ mặc dù không đến mức gây ồn ào, nhưng cũng sẽ yêu cầu các khung hình khác nhau, cả hai đều chủ động tránh nhắc đến nhau.

15. Phim của Trương Nhất Sơn cơ bản không tuyên truyền, thỉnh thoảng Dương Tử giúp anh tuyên truyền một chút, trên mạng xã hội anh vô cùng bị động, Dương Tử thuộc loại đặc biệt chủ động.

Nguồn: Hóng dưa bở Cbiz, Hội buôn dưa đổ vỏ Cbiz, Cbiz News.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2023: Tiêu Chiến đang đàm phán hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn gần đây đã đi gặp bác sĩ tâm lý?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/7/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT