Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/3/2024: Phim của Triệu Lệ Dĩnh cốt truyện khá sáo rỗng, theo lối mòn, Phạm Băng Băng tích cực khen nhan sắc của mình?

Sao quốc tế 17/03/2024 11:17

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án "Khó dỗ dành" của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đến giờ vẫn chưa có bài tuyên chính thức là vì lấn cấn ở hợp đồng phiên vị. Phía Chương Nhược Nam muốn bình phiên, trong khi Bạch Kính Đình quyết tâm lấy nhất phiên.

2. Nhậm Mẫn và bạn trai đạo diễn vẫn ở bên nhau.

3. Angelababy có thể sẽ không được tham gia Running Man nữa, do đó tổ chương trình có chút lo lắng.

4. Nếu không có gì thay đổi, Dữ Phượng Hành sẽ là bộ phim thần tượng cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh, tất nhiên còn phụ thuộc vào sự nghiệp điện ảnh phát triển như thế nào.

5. “Dữ Phượng Hành” của Triệu Lệ Dĩnh nhận được phản hồi từ người trong giới là khá bình thường, mức trung bình. Mọi người đều cảm thấy cốt truyện khá sáo rỗng, theo lối mòn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/3/2024: Phim của Triệu Lệ Dĩnh cốt truyện khá sáo rỗng, theo lối mòn, Phạm Băng Băng tích cực khen nhan sắc của mình? - Ảnh 1

6. Bộ phim "Trường lăng" sẽ do Lưu Diệc Phi và Lưu Vũ Ninh đóng chính, hai bên đã bắt đầu thảo luận hợp đồng. 

7. Dương Dương và Chương Nhược Nam có thể hợp tác trong dự án phim hiện đại.

8. Phim truyền hình niên đại "Dấu chân" đang định diễn viên chính là Lưu Dịch Quân, Đồng Dao, Thừa Lỗi.

9. Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi sẽ lên sóng vào giữa năm nay. Tốc độ làm phim của Tân Lệ rất nhanh, hiện tại có "Dữ phượng hành", "Khánh dư niên 2", ngoài ra còn "Thanh trâm hành" cũng có thể lên sóng bất kỳ lúc nào.

10. Phạm Băng Băng lần này mua rất nhiều bài viết quảng bá về mình, hầu như đều là ca ngợi nhan sắc và khí chất thảm đỏ của cô. Phạm Băng Băng vốn khá thông minh, lại có thực lực nhất định, trong giới không phát triển được nữa thì chuyển sang đại lục, trước mắt tình thế của cô có thể xem là tốt nhất trong số các nghệ sĩ có án rồi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/3/2024: Phim của Triệu Lệ Dĩnh cốt truyện khá sáo rỗng, theo lối mòn, Phạm Băng Băng tích cực khen nhan sắc của mình? - Ảnh 2

11. Điền Hi Vi đang tiếp xúc dự án "Nguyệt đô hoa lạc", nhanh nhất cũng cuối tháng 6 mới khởi quay.

12. Trương Dư Hi tham gia "Chị đẹp" là để tăng độ nhận diện, mong tìm được tài nguyên mới.

13.  Hiện tại Đinh Vũ Hề còn đang bận quay "Trường nhạc khúc", bộ này chỉ mới khởi quay chưa được 2 tháng, còn khá lâu mới đóng máy. Tuy nhiên bên kia "Sơn hà chẩm" đã bắt đầu khởi quay, nữ chính Tống Thiến cũng vào đoàn phim.

14. Hiện có một dự án phim đang muốn kêu gọi Cảnh Điềm và Trương Bân Bân hợp tác, cả hai đều tỏ ra khá tích cực.

15. Tống Tổ Nhi có thể cân nhắc việc livestream quảng cáo trong tương lai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/3/2024: Đường Yên là tiểu hoa 85 cực kỳ viên mãn về sự nghiệp lẫn gia đình, Dương Dương mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT