Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/3/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sinh con thứ hai, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau?

Sao quốc tế 11/03/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Sở Nhiên hiện có mối quan hệ tốt với nhiều cánh săn ảnh. Nếu ảnh đẹp, nữ diễn viên sẽ bỏ tiền ra mua lại.

2. Vương Nhất Bác khá kháng cự với việc học, anh thích tập trung vào công việc và công việc phụ hơn. Mặc dù người ta tranh luận về trình độ học vấn của anh, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Với vị trí vững chắc trong ngành và sự ủng hộ từ người hâm mộ, anh không cảm thấy cần phải ép buộc bản thân nâng cao trình độ học vấn.

3. Trong “Dữ Phượng Hành”, Triệu Lệ Dĩnh không sử dụng giọng gốc mà dùng lồng tiếng.

4. Phim cổ trang "Ám Hà Truyện” với sự tham gia của: Cung Tuấn, Trương Dư Hi, Thường Hoa Sâm

5. Lượng công việc của Trần Hiểu gần đây khá ít, anh chuẩn bị cùng Trần Nghiên Hy sinh em bé thứ hai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/3/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sinh con thứ hai, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau? - Ảnh 1

6. Phim cổ trang của Đằng Tấn "Sơn Hà Chẩm" đã định dàn diễn viên chính là Tống Thiến, Đinh Vũ Hề, Trần Kiều Ân, Chu Khiết Quỳnh, Phó Tân Bác, Hoàng Nhật Oánh. Bộ phim sẽ khai máy ở Hoành Điếm.

7. Phim cổ trang "Đào Hoa Chiết Giang Sơn" của Tencent: Lưu Học Nghĩa và Mạnh Tử Nghĩa sẽ bắt đầu quay ở Hoành Điếm vào giữa tháng 5.

8. Lưu Vũ Ninh hiện đang muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gần đây anh ấy đang liên hệ với những bộ phim huyền nghi.

9. Bộ phim huyền nghi "Chúc mừng sinh nhật" của Tencent: Trương Nhược Quân, Mã Tư Thuần, Đường Yên, Từ Tranh, Trình Tiêu.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau nữa, cũng không có con. Ở thời điểm bị đồn là mang thai, sinh con, hai người họ đều có cẩu tử theo sát 24/24 nhưng đều không chụp được gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/3/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sinh con thứ hai, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau? - Ảnh 2

11. Tác giả của Trúc Thư Dao đã nhân theo dõi tài khoản cá nhân của Trương Vãn Ý và Triệu Kim Mạch trên weibo, cũng đã có thông báo nộp hồ sơ cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết và bộ phim truyền hình trực tuyến này sẽ bắt đầu quay vào quý 2.

12. "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi sẽ phát sóng vào nửa đầu năm nay. Tốc độ của Tân Lệ Media vẫn rất nhanh.

13. “Em đẹp hơn ánh sao" của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải dự kiến ​​​​phát sóng vào tháng 4/2024.

14. “Tạng Hải Truyện” của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi là một dự án được bảo mật. 

15. Lý Nhất Đồng có tài nguyên ổn định. Mặc dù gặp phải sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, cô vẫn duy trì được vị thế tốt trên thị trường. Gần đây , nữ diễn viên đã liên hệ đóng chính trong dự án phim “Trường An Cố Nghĩa”. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/3/2024: Lý Băng Băng nhận Châu Dã làm em gái nuôi, Trương Gia Nghê vội vàng tìm cách tái xuất Cbiz như Angelabay?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT