Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn?

Sao quốc tế 04/03/2024 11:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim mới của Vương Hạc Đệ đã xác định, là một bộ web drama đề tài huyền nghi, hợp tác cùng Phan Việt Minh.

2. Lâm Canh Tân đang tiếp xúc với phim niên đại "Dấu chân", hợp tác cùng nữ chính Lưu Dịch Quân.

3. Bộ phim chế tác lớn của CCTV "Đại Hán phú" tiếp xúc Trương Vãn Ý.

4. Dàn sao tham gia "Cơ quan lý luận phụ nữ" mùa 2 bao gồm: Thích Vi, Trương Vũ Kỳ, Lý Nhất Đồng, Lý Tuyết Cầm, Điền Hi Vi, Trương Nghệ Phàm. Tạm thời quý 2 sẽ lên sóng

5. Hiện tại Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn, nếu nhà gái có ý định đám cưới, anh sẽ lập tức chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn? - Ảnh 1

6. Sau khi Đàn Kiện Thứ quay xong "Lạp tội đồ giám 2" sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

7. Trần Tinh Húc bất ngờ nhận được một dự án lớn nhiều người quan tâm. Trước kia, rất nhiều sao nam đều tranh giành dự án này, tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân nên kết quả không như ý. Cuối cùng giữa vòng vây của đạo diễn, nền tảng và nhà đầu tư, Trần Tinh Húc bộc lộ hết tài năng. Thật ra phía sản xuất vẫn không hài lòng về Trần Tinh Húc nhưng vì dự án sắp đến thời gian khởi quay, tạm thời không thể tìm được người thích hợp đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba nên nam diễn viên mới có thể nhận được dự án.

8. Những tài nguyên bổ sung mà Nguỵ Đại Huân nhận được ra đều là chương trình tạp kỹ hoặc hợp đồng thương vụ, các tài nguyên phim ảnh của anh ấy không khác nhiều so với trước đây, nguyên nhân chính là không có nhiều vai phù hợp, và anh ấy không có gì để lựa chọn.

9. Trong số các tiểu hoa đang hot, Cúc Tịnh Y có thể xem là một dòng nước trong. Trong khi các tiểu hoa khác thường bị tai tiếng bủa vây, từ lúc xuất đạo đến nay, cô chỉ dính một lùm xùm duy nhất liên quan đến nữ trợ lý. Thực tế Cúc Tịnh Y là nữ nghệ sĩ có tâm sự nghiệp rất lớn. Cô luôn yêu cầu cao với diện mạo của mình. 

10. Sau này Đường Yên sẽ không nhận thêm bất kỳ kịch bản tiên hiệp hay cổ trang ngôn tình nữa, cô ấy muốn chuyển hình triệt để. Cô ấy đã có thêm nhiều tài nguyên sau khi “Phồn hoa” lên sóng

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn? - Ảnh 2

11. Đời tư của Trương Nhược Quân chủ yếu là làm nhiếp ảnh gia cho vợ và con gái. Anh thường quay những video ngắn về gia đình mình, tự edit rồi phát trên màn hình lớn để xem.

12. Bộ phim điện ảnh "Dung thành" do Hứa Ngụy Châu, Thành Thái Sân đóng chính.

13. Dương Dương dạo này không có tin tức, cũng không xuất đầu lộ diện. Nhiều người cho rằng anh ấy bị tổn thương sau phim "Khói lửa" nhưng thật ra đời sống cá nhân của anh ấy vẫn luôn như thế, bình thường không đóng phim không tham gia hoạt động sẽ cố gắng "tàng hình", cũng không mua bài marketing, làm người vẫn khá tốt.

14. Hà Cảnh rất thích đi chơi với các nghệ sĩ trẻ, tính tình của anh cũng trẻ trung, ngoại trừ công việc sẽ đi tập thể hình để có thể hòa nhập với giới nghệ sĩ trẻ hiện nay.

15. Ngô Lỗi muốn nhờ phim văn nghệ để gia nhập vòng điện ảnh nhưng hiện tại không quá tốt. Mặc dù anh có quốc dân độ cao nhưng trong vòng điện ảnh lại không có sức kêu gọi, không thể gánh doanh thu phòng vé.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/3/2024: Dương Tử và Hoàng Tử Thao có mối quan hệ rất tốt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa tốt nhưng sức hút phòng vé không còn nữa?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT