Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/2/2024: Trịnh Sảng rất mê tín, thù lao diễn kịch của Nghê Ni không cao bằng thù lao đóng phim?

Sao quốc tế 27/02/2024 11:17

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình huyền nghi Youku "Cộng sinh" chủ diễn Châu Đông Vũ và Bành Quán Anh.

2. Bạch Kính Đình và Nguỵ Đại Huân nhiều nhất chỉ tính là bạn bè mặt ngoài, không đắc tội lẫn nhau nhưng cũng không thể nói là đặc biệt thân thiết.

3. Các tác phẩm của Châu Đông Vũ hết tác phẩm này đến tác phẩm khác đều có doanh thu thấp, ngoài vấn đề về bản thân tác phẩm và dàn diễn viên, đoàn đội của Châu Đông Vũ kết luận rằng chuyện tình cảm của cô là nguyên nhân.

4. Ngải Mễ sẽ đóng phim điện ảnh mới của Châu Tinh Trì "Đội bóng đá nữ."

5. Trịnh Sảng rất mê tín, khi hẹn hò với bạn trai, cô ấy sẽ xem cung hoàng đạo của đối phương có vượng hay không.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/2/2024: Trịnh Sảng rất mê tín, thù lao diễn kịch của Nghê Ni không cao bằng thù lao đóng phim? - Ảnh 1

6. Năng lực của Trịnh Nghiệp Thành được Ngô Kinh đánh giá tốt, nếu không có gì thay đổi, anh rất có thể sẽ tham gia phim điện ảnh mới của Ngô Kinh.

7. Việc quảng bá phim "Điều Thứ 20" có vấn đề lớn, nhiều người muốn xem một bộ phim vui vẻ trong dịp Tết nhưng bộ phim này lại đề cao cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh khi mới ra mắt, làm nhiều người không rõ phim này nói về cái gì. Không có nhiều khán giả sẽ tìm kiếm phần giới thiệu chi tiết về bộ phim, họ sẽ chỉ có ấn tượng khi xem.

8. Sau khi tài nguyên không còn tốt như trước, Lưu Hạo Nhiên lại tìm đến những người quen biết trước kia nhờ giúp đỡ, trong đó có cả Trần Tư Thành.

9. Điền Hi Vi đã tiếp xúc "Phong nguyệt bất tương quan" rất lâu, không có khả năng vì fan phản đối mà bỏ phim, hơn nữa làm như vậy cũng sẽ tổn hại uy tín của cô trong giới.

10. Thù lao diễn kịch của Nghê Ni không cao bằng thù lao đóng phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/2/2024: Trịnh Sảng rất mê tín, thù lao diễn kịch của Nghê Ni không cao bằng thù lao đóng phim? - Ảnh 2

11. Trương Hàn quá kiêu ngạo, nghĩ nhà mình có tiền nên nam diễn viên chỉ muốn chơi một mình và không hợp tác với tư bản thực lực trong ngành, vì vậy nhiều dự án hoặc bị chặn hoặc bị cấm cũng không ai giúp.

12. Tăng Thuấn Hi không có bạn gái.

13. Bởi vì Trương Tử Phong độc thân nên gần đây có rất nhiều người bắt đầu theo đuổi cô, nhưng cô đều phớt lờ, gần đây cô vẫn tiếp xúc phim mới do Trương Nghệ Mưu chuẩn bị.

14. Đặng Vi và Lý Nhất Đồng sẽ hợp tác trong một phim tiên hiệp cấp S (cấp trọng điểm), nhưng vì thị trường ít phim mới nên sẽ tuyên truyền là phim cấp S+.

15. "Chúng ta cùng rung chuyển mặt trời" của Bành Dục Sướng và Lý Canh Hi Tết năm nay ra mắt, phòng vé vô cùng thấp, bị các phim chiếu cùng thời điểm ép suất chiếu. Nhìn thấy bộ phim không có hy vọng gì, đoàn phim quyết định rút lui. Nhiều người cho rằng thành tích phim kém là do Bành Dục Sướng, nói là đêm hội Weibo Bành Dục Sướng tặng cài áo giá rẻ gây ảnh hưởng xấu đến bia miệng của phim, thật ra nguyên nhân hợp lý hơn là do phim này căn bản không phù hợp chiếu vào dịp Tết.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/2/2024: Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình thế khó chọn nam chính?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT