Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/2/2024: Hồ Ca và Dương Mịch chỉ là đồng nghiệp tốt, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi từng có mâu thuẫn năm xưa?

Sao quốc tế 22/02/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Hàn sau này sẽ tập trung quay phim chính kịch. ​​​

2. Trương Tịnh Nghi tuy thời gian vào nghề ngắn nhưng sau lưng có Trần Khôn và Châu Tấn hai vị đại già điện ảnh này duy trì, nên cô cũng vẫn luôn vô cùng tự tin.

3. Hoắc Kiến Hoa trước kia rất phong lưu, nhất là khi đóng phim ở Hoành Điếm, có rất nhiều câu chuyện, nhưng sau khi kết hôn anh ấy đã tốt hơn rất nhiều.

4. Tần Hải Lộ rất có năng khiếu về đầu tư. Trong vòng, có nhiều nghệ sĩ cố ý lấy lòng, làm thân với cô ấy. Họ cũng muốn theo cô ấy đầu tư kiếm tiền. 

5. Hồ Ca không hề qua lại với Dương Mịch, mặc dù hai người đã có dịp hợp tác nhiều lần nhưng không hề liên lạc riêng tư cũng như không hẹn hò. Bởi vì giữa cả hai công việc là công việc, không có gì mập mờ. Họ đều là những đồng nghiệp cũ tốt của nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/2/2024: Hồ Ca và Dương Mịch chỉ là đồng nghiệp tốt, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi từng có mâu thuẫn năm xưa? - Ảnh 1

6. Tài nguyên của Chúc Tự Đan xuống cấp nghiêm trọng. Vu Chính thù rất dai. Vu Chính đã truyền thông điệp cho nhiều người trong ngành, kêu họ ngừng cấp tài nguyên cho nữ diễn viên.

7. Kim Thần và bạn trai vẫn còn giữ liên lạc. Chẳng qua là họ âm thầm gặp mặt. Gần đây, có không ít người bình luận về quan hệ cá nhân của hai người họ. chuyện này đã truyền tới tai một số phóng viên. Nếu để truyền thông chụp được ảnh hai người thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Kim Thần.

8. Chuyện Hoắc Kiến Hoa và bạn diễn nữ kém tuổi Lý Khải Hinh thân mật quá mức đã bị cư dân mạng đánh giá. Họ cho rằng anh ấy không chừng mực. 

9. Tuy Tống Tổ Nhi có xuất hiện tin tức tiêu cực nhưng phía chính phủ chưa chính thức ra thông báo phong sát. Có tin tức nói phim của Tống Tổ Nhi sẽ thuận lợi phát sóng phim.

10. Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi từng có mâu thuẫn năm xưa, thậm chí họ không nhìn mặt nhau khi tham dự chung sự kiện.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/2/2024: Hồ Ca và Dương Mịch chỉ là đồng nghiệp tốt, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi từng có mâu thuẫn năm xưa? - Ảnh 2

11. Trường Lăng chỉ định nữ chính là Lưu Diệc Phi. Lưu Vũ Ninh và Trương Lãng Hách đều đang đàm phán vai nam chính. Lưu Vũ Ninh có hậu đài mạnh nên có nhiều lợi thế hơn.

12. Sau khi Tân Chỉ Lôi trở nên nổi tiếng hơn nhờ Phồn Hoa, bạn trai của cô ấy đã nhiều lần cầu hôn nhưng cô ấy chưa đồng ý.

13. Trịnh Nghiệp Thành đang cạnh tranh một vai phụ trong bộ phim mới "Đao” do Ngô Kinh sản xuất.

14. Dương Siêu Việt gần đây đang tranh thủ cơ hội tham gia bộ phim mới của Tinh Gia.

15. Chương Tử Di trong "Tương Viên Lộng" tạo hình có sự đột phá rất lớn. Do đó, nữ diễn viên sẽ dồn hết tâm huyết và kỳ vọng giành giải thưởng thông qua bộ phim điện ảnh này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT