Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/2/2024: Angelababy vẫn chưa nhận được công việc gì sau lệnh gỡ phong sát, Trần Triết Viễn bị người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối hợp tác?

Sao quốc tế 09/02/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Tích hoa chỉ," chủ diễn Hồ Nhất Thiên, Trương Tịnh Nghi, Ngô Hi Trạch, Lư Dục Hiểu, đã được cấp giấy phép phát sóng.

2. Lưu Thi Thi lần đầu tham gia Xuân vãn, đã diễn thử đến lần thứ 3, lại còn lọt vào lượt duyệt cuối cùng, khả năng được chọn rất cao. Năm nay đối với sự nghiệp của cô mà nói là một năm dựng lại sự nghiệp, về sau sẽ dành ít thời gian cho gia đình hơn, việc trong nhà đã bắt đầu để Ngô Kỳ Long đảm đương.

3. Trước mắt Tăng Thuấn Hy không cần bán hủ tìm hồng lợi, năm nay cậu ấy được đài Iqiyi nâng đỡ mạnh, tài nguyên không phải lo, thù lao cũng tăng, việc phát triển sự nghiệp khá tốt.

4. Hơn một năm vừa qua, mức độ phủ sóng của Nhậm Gia Luân giảm nhiều, thực ra là hành động có chủ ý của công ty quản lý. Vì Nhậm Gia Luân không muốn ký tiếp, công ty muốn hạn chế sự phát triển của anh mới tạo ra kết quả như vậy, bây giờ phim anh tiếp xúc đều phải mang người mới, nhưng có lẽ vẫn sẽ không ký tiếp.

5. Angelababy bề ngoài có vẻ đã được bỏ phong sát, thực ra vẫn chưa nhận được công việc gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/2/2024: Angelababy vẫn chưa nhận được công việc gì sau lệnh gỡ phong sát, Trần Triết Viễn bị người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối hợp tác? - Ảnh 1

6. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch vẫn còn hẹn hò, dù cả hai thi thoảng có mâu thuẫn trong mối quan hệ nhưng họ vẫn bên nhau.

7. Lưu Học Nghĩa đối với người xung quanh rất tốt, họ đều là những người đã theo anh nhiều năm, rất bảo vệ anh khi ra ngoài.

8. "Thanh trâm hành" do Dương Tử và Bành Quán Anh đóng chính sẽ không thay đổi tên phim, dự tính sẽ phát sóng trong kỳ nghỉ hè.

9. Huỳnh Đa Đa thân mang lưu lượng, nhất cử nhất động đều lên hotsearch, nhiều nhà sản xuất phim nhỏ rất thích hợp tác với kiểu nghệ sĩ này.

10. Trần Triết Viễn bị người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba kịch liệt phản đối hợp tác, nhưng nam chính tiếp theo của cô cũng gây không ít tranh cãi. Tháng 7 này phim mới của cô sẽ khai máy, nam chính đã định là Trần Phi Vũ, mà tình huống hiện tại của Trần Phi Vũ thì không trông đợi gì ở chuyện nam diễn viên có thể "gánh phim".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/2/2024: Angelababy vẫn chưa nhận được công việc gì sau lệnh gỡ phong sát, Trần Triết Viễn bị người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối hợp tác? - Ảnh 2

11. "Nhiệt lạt cổn năng" hiện tại hotsearch tuyên truyền đã giảm nhiều so với lúc đầu, một là sợ "cây cao đón gió lớn," hai là sợ trạng thái gần đây của Giả Linh gây phản tác dụng. Giả Linh đúng là đã giảm cân hiệu quả, nhưng không đến mức khoa trương như vậy, hiện cô vẫn không ngừng cố gắng giảm cân vì sợ đến lúc phải lộ diện hoạt động công khai sẽ bị dân tình chỉ trích.

12. Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ muốn tương tác với nhau nhiều hơn trên mạng xã hội, hai người đã nhiều năm không nói đến "Thất Nguyệt và An Sinh," về sau sẽ nhắc thường xuyên, nguyên nhân là vì tâm sự nghiệp của Mã Tư Thuần đã trở lại, muốn tạo chút đề tài, mà Châu Đông Vũ vừa thất bại doanh thu tận ba phim điện ảnh liên tiếp, lại thêm một năm trời không vào đoàn mới, cũng cần phối hợp với Mã Tư Thuần để đẩy mạng danh tiếng hơn.

13. Phim truyền hình “Khó dỗ dành” của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam sẽ khai máy trong tháng 2/2024.

14. Mấy nay nhiều nữ diễn viên bắt đầu bắt chước Dương Mịch, theo đuổi phong cách Trung Hoa, rồi sẽ có nhiều bản sao tương tự hơn trong dịp Tết Nguyên đán.

15. "Đừng rung động vì anh" của Châu Dã và Lâm Nhất dự tính sẽ lên sóng sau khi "Muốn mãi mãi yêu" chiếu xong.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT