Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ quan hệ trở nên tốt hơn sau khi ly hôn, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư đang cố gắng duy trì sự hoà hợp ngoài mặt?

Sao quốc tế 02/02/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bành Tiểu Nhiễm sau khi gia nhập Hoan Thụy tài nguyên tốt lên, hiện cô đã 34 tuổi, chỉ mong có phim quay, những chuyện đồn đại đều không để tâm nữa.

2. "Nam lai Bắc vãng," chủ diễn Bạch Kính Đình và Kim Thần đã qua thẩm, dự tính ngày 6/2 chiếu trên CCTV8 giờ vàng và Iqiyi.

3. Phim mới "Vạn vật sinh trưởng" của Dương Mịch có các diễn viên gạo cội Tần Hải Lộ và Nghê Đại Hồng tham gia, chứng tỏ cô đã thành công vào được vòng chính kịch. Cô bắt đầu chuyển hình từ hai năm trước, nhưng hiệu quả không tốt lắm, chỉ có thể bước chậm lại, thầm lặng tiếp xúc với những tài nguyên chủ lưu đủ chắc chắn trong tầm tay. Bộ phim này nam chính là Âu Hào, một nam diễn viên đang được tư bản hỗ trợ rất mạnh.

4. Mong muốn rời khỏi Gia Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba rất rõ ràng, một năm vừa qua cô tuyển người mới cho đoàn đội của mình, cơ bản không có người nào thuộc Gia Hành, đợi hợp đồng đáo hạn, cô ấy có thể thu hồi tất cả ràng buộc.

5. Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư vẫn đang cố gắng duy trì sự hoà hợp ngoài mặt, dù sao phim cũng vẫn phải quay, nếu căng thẳng quá thì sẽ không hay.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ quan hệ trở nên tốt hơn sau khi ly hôn, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư đang cố gắng duy trì sự hoà hợp ngoài mặt? - Ảnh 1

6. Tiêu Chiến đã thành công lên bìa các tạp chí nam tuyến 1, nhưng vẫn còn thiếu Vogue. Anh có quan hệ rất tốt với phó chủ biên Vogue, chờ phó chủ biên thượng vị mới lấy được bìa này.

7. Nhiệm vụ chiêu thương của "Khánh dư niên 2" vô cùng quan trọng, đây là niềm hy vọng lớn nhất trong năm nay của nền tảng Tencent.

8. Hồ Băng Khanh không thiếu tài nguyên nữ chính, địa vị ở công ty cũng ổn định, không thiếu phim quay, nhưng không mấy khi thoát vòng, thậm chí chỉ có vài nhân vật nhỏ được chú ý, còn phần lớn phim của cô đều không có nhiệt độ, không để lại ấn tượng gì với khán giả.

9. Lâm Nhất đã bước vào giai đoạn khảo sát của thương hiệu thời trang Prada, nếu mọi chuyện thuận lợi, sau này sẽ lấy được danh phận đại sứ.

10. Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ quan hệ trở nên tốt hơn sau khi ly hôn, mọi người đều muốn tốt cho đứa bé.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ quan hệ trở nên tốt hơn sau khi ly hôn, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư đang cố gắng duy trì sự hoà hợp ngoài mặt? - Ảnh 2

11. "Nhà có trai có gái" bản điện ảnh thực ra có chút lấy việc Dương Tử nhận quay hay không làm tâm điểm, những người khác đều sẵn sàng nhận, nếu Dương Tử không nhận sẽ rất dễ bị cư dân mạng chê cười.

12. Hiện tại Hòa Tụng chỉ nâng đỡ hai người, nữ là Châu Dã, nam là Hầu Minh Hạo. Hòa Tụng vốn dĩ đã tính kỹ, nếu "Hộ tâm" của Châu Dã và Hầu Minh Hạo phát sóng đạt hiệu quả thì sẽ sắp xếp cho hai người hợp tác lần 2 lần 3, kết quả phim thì thất bại, hai người cũng không thu được danh tiếng bao nhiêu.

13. "Đông Tà Tây Độc" thuộc hệ liệt "Thế giới võ hiệp Kim Dung," chủ diễn Chu Nhất Vi, Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, đã lấy được giấy phép phát hành, sẽ lên sóng trên Đằng Tấn vào tháng 2.

14. Cung Tuấn là kiểu người rất nhún nhường, rất sợ làm cho người khác phải đợi, thà bản thân bất tiện một chút cũng không muốn trở thành kiểu người không có khái niệm giờ giấc, vì vậy giới truyền thông đối với anh cũng khá có hảo cảm.

15. Dương Mịch dự định sẽ không tham gia mùa mới của "Trốn thoát khỏi mật thất," nhưng chương trình vẫn đang nỗ lực thuyết phục cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT