Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/1/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ không tái hợp, Cổ Lực Na Trát nhận nhiều tài nguyên thời trang sau khi Angelababy bị phong sát?

Sao quốc tế 28/01/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình đài Hồ Nam “Câu lạc bộ nhân từ” do Huỳnh Hiểu Minh và Tân Chỉ Lôi diễn chính.

2. Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn bề ngoài không thể hiện tình cảm với nhau, cả hai thích sống cuộc sống của riêng mình một cách khiêm tốn, thỉnh thoảng họ sẽ đồng ý xuất hiện cùng khung hình nếu họ thấy hợp lý

3. "Hạo Y Hành" cũng đang được xét duyệt nhưng chưa thông qua nên chưa biết tình hình tiếp theo.

4. Mặc dù Trần Triết Viễn hiện đang đóng một số vai chính nhưng số liệu thống kê của anh ấy không đặc biệt tốt, anh ấy không được coi là một hit lớn và vẫn còn một bước nữa để trở thành một tiểu sinh nổi tiếng.

5. Trong những tháng kể từ khi Angelababy bị phong sát ngầm, Cổ Lực Na Trát là người nhận được nhiều tài nguyên thời trang nhất từ ​​​​cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/1/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ không tái hợp, Cổ Lực Na Trát nhận nhiều tài nguyên thời trang sau khi Angelababy bị phong sát? - Ảnh 1

6. Phạm Thừa Thừa rất hòa thuận với gia đình Dương Tử, anh ấy đã ăn tối với bố Dương Tử và tặng quà cho mẹ Dương Tử.

7. Không có nhiều nữ diễn viên ở độ tuổi Lưu Đào có thể tự giác như vậy, cô ấy không chỉ kiên quyết tập thể dục mà còn siêu hạn chế trong chế độ ăn uống cá nhân, chỉ ăn vài miếng và phải từ bỏ nhiều món ăn ngon theo nhiều cách khác nhau

8. Cách đối xử của công ty với tiểu Chu Chỉ Nhược không tốt bằng tiểu hoa mới, gia đình đối phương có chút bối cảnh, và đã thiết lập mối quan hệ với nhiều giám đốc điều hành cấp cao từ sớm, những người hoàn toàn phớt lờ khi gặp cô ấy.

9. Dự án tiếp theo của Dịch Dương Thiên Tỉ là bộ điện ảnh có tên "Thời đại cuồng dã".

10. Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ không đóng cặp với nhau nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/1/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ không tái hợp, Cổ Lực Na Trát nhận nhiều tài nguyên thời trang sau khi Angelababy bị phong sát? - Ảnh 2

11. Tính cách Điền Hi Vi cũng là kiểu người thích cãi vã với người khác.

12. Cho dù Hoắc Tôn có trở lại, anh ấy cũng sẽ không bao giờ quay lại vị trí cũ, mạng lưới quan hệ của anh ấy đã hoàn toàn sụp đổ, những người bạn trước đây của anh ấy không còn muốn chơi với anh ấy nữa, từ nay trở đi, anh ấy không thể có tài nguyên đặc biệt tốt nào

13. Lý Minh Đức khá thảm, khi đó anh hợp tác với Điền Hi Vi trong một bộ phim ngọt ngào, hai người trở nên rất nổi tiếng, vốn có cơ hội gây tiếng vang nhẹ, nhưng kết quả là công ty cũ của anh không cung cấp đủ tài nguyên và tiếp thị, một thời gian sau anh yêu cầu chấm dứt hợp đồng, lại bị công ty cũ che giấu và đàn áp trong một khoảng thời gian.

14. Lý Lan Địch rất thích đồ ăn và theo dõi rất nhiều công thức nấu ăn cũng như các blogger ẩm thực trên nền tảng mạng xã hội.

15. Bành Tiểu Nhiễm đã ký hợp đồng một năm với Thái Dương Xuyên Hoà, hiện tại hợp đồng sắp hết hạn, công ty tiếp theo của cô quả thực rất có thể là công ty cổ phần Diệp Hoa mới thành lập của Hoan Thuỵ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT