Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang?

Sao quốc tế 22/01/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim diễn ảnh "Vạn vật sinh" cơ bản là về tay Dương Mịch, đây cũng là một bước nỗ lực chuyển hình của cô.

2. "Phàm nhân tu tiên" của Dương Dương được các bên đặt cược sẽ thành công trong năm 2024, số tiền đầu tư hiện đang tăng vọt.

3. Dương Mịch gần đây cố ý thả ra tin tức năm nay cô tạm thời không có kế hoạch lên show, điều này cũng thể hiện rõ cô sẽ tập trung quay phim. Bản thân cô cũng có cảm giác nguy cơ, muốn quay một số tác phẩm xuất sắc để mang đi đánh giải. Cô cũng lo sợ những thay đổi trong làng giải trí sẽ khiến mình bị thay thế.

4. Lý Hiện phải tốn rất nhiều công sức mới lấy được bánh "Quốc sắc phương hoa" nên nam diễn viên không muốn bỏ vai chỉ vì người hâm mộ lên tiếng phản đối. Sau khi chốt, anh ấy rất tích cực phối hợp với việc sắp xếp của đoàn làm phim.

5. Tôn Lệ bây giờ ở nhà đặt ra yêu cầu ăn chay, Đặng Siêu chẳng còn cách nào khác, đành dẫn con ra ngoài ăn mặn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang? - Ảnh 1

6. Con đường đóng điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sẽ bắt đầu với vai phụ quan trọng sau đó 2 bộ đóng chính, nếu như doanh thu phòng vé ổn thì cơ hội hợp tác với đại đạo càng lúc càng nhiều.

7. Phim điện ảnh của Quách Kính Minh tìm đến Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng cậu ấy đã từ chối diễn.

8. Bộ phim tiếp theo của Lưu Diệc Phi là phim cổ trang.

9. Đàm Tùng Vận vẫn đang quay "Thục cẩm nhân gia", trong tay cô còn một bộ cổ trang nữa. Nữ diễn viên hiện không hề thiếu tài nguyên.

10. Cư dân mạng đang loan truyền thông tin Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong "Bách nguyệt đề đăng".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang? - Ảnh 2

11. Gần đây, Triệu Lộ Tư luôn quảng bá hình ảnh nữ thần Đôn Hoàng. Vì bộ phim tiếp theo của cô ấy chính là đề tài này.

12. Trương Bân Bân và Mao Hiểu Đồng sắp hợp tác trong dự án phim hiện đại ngôn tình.

13. Gia thế của Chu Châu và Hàn Tuyết có điểm tương đồng. hai người họ đều có bối cảnh sâu xa, có người ông quyền thế.

14. Hiện tại có một số tài nguyên hàng đầu chưa chắc đã tìm đến Lâm Canh Tân, tất cả phụ thuộc vào tình hình phát sóng của "Dữ phượng hành" và "Câu chuyện hoa hồng".

15. Chu Nhất Long lần này quả thực bị thương nặng, vết sẹo tương đối lớn, gần đây anh đã thử nhiều phương pháp xóa sẹo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/1/2024: Dương Mịch và Lưu Thi Thi hỗ trợ sự nghiệp cho nhau, Lưu Diệc Phi không muốn hợp tác với nam chính không nổi tiếng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT