Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/1/2024: Đường Yên gần đây đang chú trọng vào kỹ năng diễn xuất, Giang Sơ Ảnh từ chối đóng phim cùng Hồ Ca?

Sao quốc tế 17/01/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Khó dỗ dành" đã chốt đội hình gồm Bạch Kính Đình, Chương Nhược Nam, Địch Tiêu Văn, Trương Miểu Di, Trần Hạo Sâm. Dự kiến khai máy vào 15/2.

2. Phim cổ trang đài vệ tinh Hồ Nam "Trường nhạc khúc" sẽ do Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hi diễn chính.

3. Phim truyền hình "Hợp thành lệnh" sẽ do Trần Vĩnh Thắng và Lý Quân Duệ diễn chính.

4. Phim cổ trang Youku "Phong hoa kỳ hữu lục" cải biên từ tiểu thuyết "Nhật ký sát thủ Nguỵ Tống" sẽ do Lý Hoành Nghị, Vương Sở Nhiên và Diêm Án diễn chính. Cuối tháng 1 khai máy tại Hoành Điếm.

5. Đường Yên gần đây đang chú trọng vào kỹ năng diễn xuất của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/1/2024: Đường Yên gần đây đang chú trọng vào kỹ năng diễn xuất, Giang Sơ Ảnh từ chối đóng phim cùng Hồ Ca? - Ảnh 1

6. Show giải trí của Tencent "Hãy bắt đầu suy luận nào mùa 2". Khách mời cố định: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vân Ninh, Trương Lăng Hách, Bạch Vũ, Châu Kha Vũ.

7. "Khom lưng" của Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh không có hy vọng sẽ được phát sóng, và có vẻ như đoàn làm phim sắp bắt đầu quá trình yêu cầu bồi thường​​.

8. "Vũ canh kỉ" của Nhậm Gia Luân và Hình Phi dự kiến lên sóng vào kì nghỉ đông.

9. Triệu Chiêu Nghi dự định tiếp tục tham gia các chương trình giải trí của đài Hồ Nam. Mối quan hệ giữa cô với nền tảng này vẫn rất tốt

10. Giang Sơ Ảnh gần như đã nhận đóng phim "Phồn Hoa", nhưng vì mối quan hệ của cô ấy với Hồ Ca nên sau tất cả những cân nhắc, cô ấy không thể tham gia. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/1/2024: Đường Yên gần đây đang chú trọng vào kỹ năng diễn xuất, Giang Sơ Ảnh từ chối đóng phim cùng Hồ Ca? - Ảnh 2

11. Phim song nữ chủ "Cô gái muốn bay" sẽ do Văn Kỳ và Lưu Hạo Tồn diễn chính.

12. Bạch Dạ Hành phiên bản Trung Quốc sẽ được khởi quay với đội hình gồm Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Kim Mạch, Đoạn Dịch Hồng.

13. Phim "Thiên lí giang sơn đồ" tạm định diễn viên chính là Hồ Ca và Vương Nhất Bác.

14. Ngô Kinh tuy là một người thẳng thắn, nóng nảy nhưng lại là người có nguyên tắc, coi trọng tình yêu và công lý, danh tiếng trong ngành vẫn rất tốt

15. Bộ phim tiếp theo của Quách Kính Minh "Giải giáp" đang tiếp xúc nữ chính Vương Sở Nhiên.

 

 

 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không phải là đối thủ của nhau trong Cbiz, Dương Dương có đời tư trong sạch?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT