Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/1/2024: Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty, nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn?

Sao quốc tế 10/01/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nhân vật nam chính của "Công Ngọc" tiếp xúc với Vu Thích, nữ chính Ngu Thư Hân đã ký thỏa thuận ý định, tuy nhiên, các nhà đầu tư không hài lòng với việc lựa chọn nữ chính và hy vọng rằng nhà sản xuất có thể đề xuất người khác.

2. Trương Vũ Kỷ không tập trung vào phim điện ảnh hay truyền hình, chủ yếu phụ thuộc vào việc cô ấy có kịch bản phù hợp.

3. Vợ của Hồ Ca rất muốn diễn xuất, bây giờ khi Hồ Ca đóng phim, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để sắp xếp cho cô ấy một vai khách mời vài phút trong cốt truyện.

4. Con gái lớn của Mã Y Lợi cũng đã ký hợp đồng với một công ty đại diện và sẽ đóng phim.

5. Nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/1/2024: Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty, nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn? - Ảnh 1

6. Dự án "Thiếu niên ca hành" là sự khởi đầu cho sự cất cánh của Ngao Thuỵ Bằng, và nó có ý nghĩa khác biệt đối với anh ấy, vì vậy ngay cả khi công ty không khuyến khích anh ấy tiếp tục đóng các vai phụ, anh ấy vẫn nhất quyết tiếp tục đóng vai Lôi Vô Kiệt.

7. Con gái của Lưu Mẫn Đào muốn vào ngành.

8. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Trương Bích Thần trở thành bạn bè thông qua Tạ Na, nhưng khí chất của họ tương đối hợp nhau và không có sự trao đổi lợi ích mà chỉ đơn thuần là một mối quan hệ tốt.

9. "Đại phụng đả canh nhân" đang chuẩn bị cạnh tranh với "Khánh dư niên 2".

10. Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty Hoan Ngu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/1/2024: Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty, nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn? - Ảnh 2

11. Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải lần này cùng nhau tham gia đêm giao thừa của đài Giang Tô, mặc dù không biểu diễn trên cùng một sân khấu nhưng họ vẫn gặp nhau một cách riêng tư, không đi ăn tối hay làm gì cả nhưng những người đi cùng nhìn vẫn thấy hai người trò chuyện ở hậu trường khá vui vẻ.

12. Phim truyền hình của Quách Kính Minh đã được lên kế hoạch quay đến cuối năm, các nhà đầu tư đánh giá cao khả năng tiếp thị của anh ấy, phim anh ấy thường có nhiệt độ trước cả khi quay xong, có thể kiếm được rất nhiều tiền từ quảng cáo trước khi phim chiếu. Người mới thích anh ấy vì anh ấy quay chụp người rất đẹp, lại giỏi tiếp thị nên có thể nhanh chóng tạo nên danh tiếng cho mình.

13. Dương Địch là một người rất khôn ngoan và tư lợi, sẽ không xúc phạm bất cứ ai mà anh ta không đủ khả năng để xúc phạm.

14. Ngoại trừ Châu Dã và Trương Tịnh Nghi, một số tiểu hoa vẫn còn cách khá xa lĩnh vực điện ảnh, khá khó để gia nhập.

15. Hầu như tất cả các mối quan hệ cá nhân của Từ Tịnh Lôi đều được Lý Canh Hy sử dụng, mặc dù nhiều nhà sản xuất phim quan tâm đến ngoại hình của nữ chính nhưng họ lại lo lắng hơn về việc liệu nữ chính có thể thu hút đầu tư hay không.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/1/2024: Tiêu Chiến và Thư Kỳ quen nhau đã lâu, Triệu Lộ Tư chọn Thừa Lỗi cho vai nam chính trong bộ phim tiếp theo?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT