Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/1/2024: Tăng Thuấn Hi và Quan Hiểu Đồng thường tụ tập với nhau, doanh thu gần đây của Hồ Ca không tốt sau khi kết hôn?

Sao quốc tế 05/01/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim đề tài trùng sinh “Đích trưởng nữ nàng vừa đẹp vừa ngổ ngáo” sẽ do Cúc Tịnh Y và Lưu Vũ Ninh diễn chính.

2. Lý Tiểu Lộ cho con gái học rất nhiều vũ điệu và kỹ năng diễn xuất nhưng tiến độ học tập của con gái tương đối chậm.

3. Phim “Tại nhân gian” do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Nhất Sơn diễn chính sẽ khai máy vào tháng 2/2024.

4. Gia cảnh của Trần Nghiên Hy thuộc loại khá giả. Trần Hiểu so với cô ấy kém xa, nhưng cô ấy rất khiêm tốn, chưa từng đem thân thế ra để khoác lác, khoa trương.

5. Gần đây, doanh thu của Hồ Ca không tốt nên anh ấy đem những tác phẩm truyền hình trước kia ra sao tác. Nhưng trong giới cũng có không ít người đánh giá năng lực của anh ấy bình thường.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/1/2024: Tăng Thuấn Hi và Quan Hiểu Đồng thường tụ tập với nhau, doanh thu gần đây của Hồ Ca không tốt sau khi kết hôn? - Ảnh 1

6. Ngu Thư Hân rất hy vọng được diễn dự án phim Công Ngọc.

7. Bạch Kính Đình đã ký “Khó dỗ dành" nhưng nữ chính vẫn chưa được quyết định, những tiểu hoa mà đoàn phim liên hệ trước đó đều đã từ chối, bây giờ hiện đang tiếp xúc Chương Nhược Nam nhưng đoàn đội phía Chương Nhược Nam cũng chỉ cho biết họ sẽ cân nhắc.

8. Bộ phim "Yêu em là điều tốt nhất anh từng làm" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Diễn viên chính gồm Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm.

9. Vì tăng cường quốc dân độ nên gần đây Chúc Tự Đan liên tục nhận vai phụ trong các phim. Nhưng trong giới cũng có không ít nghệ sĩ muốn nhận vai phụ để tăng độ phổ biến giống cô ấy. Vì vậy, con đường này cũng có cạnh tranh rất lớn.

10. Tăng Thuấn Hy và Quan Hiểu Đồng thường tụ tập với nhau để trò chuyện.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/1/2024: Tăng Thuấn Hi và Quan Hiểu Đồng thường tụ tập với nhau, doanh thu gần đây của Hồ Ca không tốt sau khi kết hôn? - Ảnh 2

11. Phim “Quý nữ” do Trần Đô Linh và Thừa Lỗi diễn chính sẽ khai máy vào tháng 2 tại Hoành Điếm.

12. Vương Nguyên đang cố gắng tích luỹ tín chỉ trong năm nay để tốt nghiệp vào năm sau, anh ấy cũng khá nghiêm túc khi học.

13. Trần Ngọc Kỳ muốn đi con đường tài nguyên thương mại, chụp ảnh tạp chí.

14. "Phản ứng hóa học" của Vương Hạc Đệ và Tống Thiến bùng nổ bất ngờ. Các nhà đầu tư có ý định liên lạc mời hai người họ tham gia diễn xuất trong một bộ phim 

15. Tài nguyên thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba không bị ảnh hưởng nhưng tài nguyên truyền hình đã ít đi một nửa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh rất phản cảm với việc chồng cũ cùng bạn gái đi đón con, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân độc lập về tài chính sau khi kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT