Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/1/2024: Tiêu Chiến và Thư Kỳ quen nhau đã lâu, Triệu Lộ Tư chọn Thừa Lỗi cho vai nam chính trong bộ phim tiếp theo?

Sao quốc tế 07/01/2024 14:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Kiêu khởi thanh nhưỡng" đang được đàm phán với Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Triết Viễn, nam 2 Vương Tử Kỳ, đây đúng là dàn diễn chính tại thời điểm này.

2. Bành Quán Anh sắp kết thúc việc quay bù với "Thanh trâm hành", đóng nữ chính là Dương Tử.

3. Đường Yên trong tay còn có bộ phim "Niệm vô Song", cô cũng tham gia đầu tư vào nó, nhưng cô ấy không có nhiều tiếng nói trong đoàn làm phim, cô ấy chỉ quay phim theo quy định. Có tin đồn về việc cô ấy thay đổi bộ phim và thêm vào nhiều cảnh hơn chỉ là tin đồn.

4. Nhà làm phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ôm hy vọng rất lớn vào bộ phim này, cuộc họp nội bộ đánh giá đây sẽ là bộ phim bạo khoản đầu tiên trong năm mới.

5. Tiêu Chiến và Thư Kỳ quen nhau đã lâu, Thư Kỳ là người cố vấn cho anh trong chương trình đầu tay của anh và họ đã gặp nhau ở nhiều sự kiện sau đó.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/1/2024: Tiêu Chiến và Thư Kỳ quen nhau đã lâu, Triệu Lộ Tư chọn Thừa Lỗi cho vai nam chính trong bộ phim tiếp theo? - Ảnh 1

6. "Muốn mãi mãi yêu" của Dương Tử thời gian này có thể phát sóng bất cứ lúc nào mà không báo trước.

7. Phim cổ trang của Hoan Ngu “Hành môn hữu hồ” nữ chính Bạch Lộc, nam chính đang xem xét Vương Tinh Việt

8. "Phượng hoàng đài thượng" của Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân là một bộ phim kinh phí cỡ nhỏ và vừa, thù lao của các diễn viên thấp hơn một nửa so với thời kỳ đỉnh cao.

9. Lịch trình "Xuân hoa yếm" xung đột với "Thiếu niên ca hành 2" nên Lưu Học Nghĩa có lẽ sẽ không tham gia được.

10. Lựa chọn đầu tiên của Triệu Lộ Tư cho vai nam chính trong bộ phim tiếp theo của cô là Thừa Lỗi, một bộ phim truyền hình của Tencent.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/1/2024: Tiêu Chiến và Thư Kỳ quen nhau đã lâu, Triệu Lộ Tư chọn Thừa Lỗi cho vai nam chính trong bộ phim tiếp theo? - Ảnh 2

11. Hiện tại có một số ít nữ nghệ sĩ có quyền lựa chọn đều không mặn mà với việc hợp tác với Lưu Vũ Ninh.

12. Lâm Nhất biết rằng một số cư dân mạng phàn nàn mũi của anh ấy quá to và khó coi, nhưng anh ấy chưa sẵn sàng động chạm vào mũi, anh ấy cảm thấy tình hình hiện tại của mình khá tốt và anh ấy không cần làm bất cứ điều gì mà cư dân mạng yêu cầu

13. Thành Nghị chưa bao giờ phim giả tình thật.

14. Tống Uy Long mặc dù lưu lượng không lớn như trước nhưng tài nguyên tốt hơn trước rất nhiều.

15. Chúc Tự Đan nhiệt độ không phải là cao, tài nguyên cũng không phải là tốt, sự tẩy chay mạnh mẽ của người hâm mộ đã ảnh hưởng rất lớn đến cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/1/2024: Tăng Thuấn Hi và Quan Hiểu Đồng thường tụ tập với nhau, doanh thu gần đây của Hồ Ca không tốt sau khi kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT