Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/1/2024: Dương Mịch có năng lực xã giao rất giỏi, Angelababy sẽ không từ bỏ ngành giải trí trong nước?

Sao quốc tế 13/01/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Truyền Quân đã có mạng lưới giao thiệp khá rộng lớn trong giới. Gần đây, mấy bộ phim của anh ấy đều có thành tích cao, anh ấy có thể nhận được tài nguyên ổn định.

2. Bộ phim “Vĩnh dạ tinh hà” của Ngu Thư Hân rất quan trọng đối với cô ấy.

3. Cúc Tịnh Y chi ít tiền nhất cho việc tiếp thị trong số hoa 95 và về cơ bản cô ấy không thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào ngoại trừ việc quảng bá phim truyền hình.

4. Tài nguyên phim của Lưu Vũ Ninh luôn tốt, nhưng gần đây thậm chí còn tốt hơn, anh ấy có nhiều kịch bản đến nỗi anh ấy không thể đọc hết và chất lượng cũng khá tốt.

5. Dương Mịch có năng lực xã giao rất giỏi. Dù cô ấy không có tác phẩm, chỉ dựa vào một cái biểu cảm trên gương mặt, cô ấy cũng tạo được nhiệt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/1/2024: Dương Mịch có năng lực xã giao rất giỏi, Angelababy sẽ không từ bỏ ngành giải trí trong nước? - Ảnh 1

6. Châu Đông Vũ có khả năng uống rượu tốt, kết bạn cũng rất thích uống rượu.

7. Triệu Lộ Tư đối với Thần Ẩn kỳ vọng rất cao nhưng kết quả không được như ý.

8. Bộ phim của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh đã được nền tảng đưa vào danh sách chờ và mọi công việc tuyên truyền đang được chuẩn bị.

9. Phim hình sự của Tân Lệ “Tập độc phong bạo”. Diễn viên: Đoạn Dịch Hoành, Tần Hạo, Trần Vĩ Đình. Đạo diễn Ngũ Bách (Tảo hắc phong bạo). Biên kịch Trần Dục Tân (Hành động phá băng). Khai máy giữa thánh 2 tại Thượng Hải, quay trong 80 ngày.

10. Angelababy sẽ không từ bỏ ngành giải trí trong nước, dù sao thu nhập từ ngành giải trí trong nước cũng xếp hạng cao trên thế giới, điều quan trọng nhất là nó dễ kiếm tiền.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/1/2024: Dương Mịch có năng lực xã giao rất giỏi, Angelababy sẽ không từ bỏ ngành giải trí trong nước? - Ảnh 2

11. Sau khi ly hôn, Trịnh Nghiệp Thành vẫn có một số liên lạc với vợ cũ, dù sao thì anh ấy cũng có những đứa con như một mối ràng buộc.

12. Tiêu Chiến hiện đã từ chối tất cả những công việc không liên quan gì đến việc quay phim, chỉ ưu tiên những lời mời mà anh ấy thực sự không thể từ chối.

13. Ngô Lỗi sẽ vào vai Cận Động thời trẻ trong “Những năm Tây Bắc”.

14. Phim huyền nghi của Đào “Thân thể vô tội”. Diễn viên: Dương Mịch, Bạch Vũ.

15. Phim điện ảnh do Từ Tranh giám chế”Thần thoại tình yêu 2”. Diễn viên: Tống Giai, Chung Sở Hy, Triệu Hựu Đình, Chương Vũ

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/1/2024: Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty, nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT