Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/1/2024: Tôn Lệ và Nguỵ Đại Huân sẽ yêu đương trong dự án phim mới, Dương Mịch thử sức với phim truyền hình đề tài nông thôn?

Sao quốc tế 09/01/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Siêu Việt khi mới nổi tiếng luôn là người được yêu quý, rất nhiều kịch bản được đặt trước mặt để cô lựa chọn. Nhưng ngày càng có nhiều ngôi sao khác nổi lên khiến cô không còn là con gái của nền tảng nên đã không còn kén chọn kịch bản điện ảnh và phim truyền hình nữa.

2. “Thanh trâm hành” năm nay sẽ lên sóng. Dương Tử đã bắt đầu phối hợp quảng bá phim, tặng quà cho truyền thông đều là các nhân vật trong phim.

3. "Hoa ngọc lan nở quân lại đến" đúng là đã từng tiếp xúc với Lưu Vũ Ninh, nữ chính không có gì bất ngờ xảy ra cũng sẽ là Đường Yên. Hiện tại không phải là nhà làm phim cân nhắc chọn Lưu Vũ Ninh hay không mà là anh ấy cân nhắc xem có diễn hay không.

4. Vương Hạc Đệ thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ dám nghĩ dám làm chứ không phải những người giả vờ dễ thương.

5. Dương Mịch bắt đầu thử sức với phim truyền hình đề tài nông thôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/1/2024: Tôn Lệ và Nguỵ Đại Huân sẽ yêu đương trong dự án phim mới, Dương Mịch thử sức với phim truyền hình đề tài nông thôn? - Ảnh 1

6. "Liên hoa lâu" chưa có phần 2, nguyên nhân thì có rất nhiều, nhà đầu tư cũng cảm thấy phần 2 là không cần thiết.

7. Phiên vị của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn trong "Tiên Kiếm 4"quả thực vẫn chưa chốt hẳn, vẫn còn nhiều vấn đề rắc rối dây dưa, xác suất thực hiện đúng theo hợp đồng là không cao.

8. Lưu Diệc Phi thường không từ chối nếu có ai đó muốn chụp ảnh cùng cô.

9. Bạch Kính Đình và Nguỵ Đại Huân có mối quan hệ tốt, nhưng họ không phải là kiểu thường xuyên tụ tập ăn uống mà chỉ là gặp nhau thì tụ tập chơi với nhau.

10. Phim đề tài tình chị em “Man hảo đích nhân sinh” (Nhân sinh rất tốt) đạo diễn Uông Tuấn. Diễn viên chính gồm Tôn Lệ và Nguỵ Đại Huân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/1/2024: Tôn Lệ và Nguỵ Đại Huân sẽ yêu đương trong dự án phim mới, Dương Mịch thử sức với phim truyền hình đề tài nông thôn? - Ảnh 2

11. Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ chưa chia tay nhau, chỉ là không cuồng nhiệt như lúc trước, không phải ngày nào cũng dính lấy nhau.

12. "Thượng Hải Phồn hoa” do Hồ Ca diễn chính số liệu có vẻ tốt nhưng danh tiếng lại chưa đạt được hiệu quả như mong muốn

13. Phim cổ trang Youku “Phượng hoàng đài thượng” sẽ khai máy vào 24/1. Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm.

14. Phim cổ trang “Hoa trong gương” sẽ do Trịnh Nghiệp Thành và Chúc Tự Đan diễn chính. Phim sẽ khai máy tại Hoành Điếm vào cuối tháng 2/2024.

15. Em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, gia đình rất mong muốn có thêm một người con trở thành đỉnh lưu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/12/2023: Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ 'cạch mặt' nhau, Quan Hiểu Đồng chưa muốn kết hôn với Lộc Hàm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/12/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT