Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/1/2024: Ngô Kinh tuy tính tình nóng nảy nhưng sợ vợ, Huỳnh Hiểu Minh không truy cứu bạn gái dù cô gây nhiều rắc rối?

Sao quốc tế 11/01/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tiêu Chiến sau khi diễn dịch nói xong thì nền tảng kỹ thuật đã vững chắc hơn rất nhiều, "Tạng Hải truyện" thu âm trực tiếp từ hiện trường, đây là một thách thức dành cho anh ấy.

2. "Hồ yêu - Vương quyền" là một trong những tác phẩm lớn của Thành Nghị trong năm nay, chỉ cần nhiệt độ đủ cao là anh ấy có thể đạt đến một đẳng cấp khác.

3. Chúc Tự Đan đã làm việc với phía Vu Chính rất lâu, không dễ dàng gì mới đàm phán được một trong những vai nữ chính trong "Ngũ phúc lâm môn". Tuy nhiên, fan của cô lại chê phiên vị của vai diễn này quá thấp, yêu cầu cô từ chối. Cô bất lực chết đi được, ubây giờ kiếm được vai diễn khó đến mức nào, người ngoài căn bản không hiểu.

4. Chương Nhược Nam quả thực có tiếp xúc với "Khó dỗ dành" nhưng lịch trình không phù hợp, trừ khi đoàn làm phim vì cô mà hoãn thời gian khai máy. Ngoài ra, web drama của Tencent "Đáng để yêu" tạm định dàn diễn viên chính là Vương An Vũ, Chương Nhược Nam, cuối tháng 2 khai máy tại Bắc Kinh.

5. Ngô Kinh tuy tính tình nóng nảy nhưng vẫn khá sợ vợ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/1/2024: Ngô Kinh tuy tính tình nóng nảy nhưng sợ vợ, Huỳnh Hiểu Minh không truy cứu bạn gái dù cô gây nhiều rắc rối? - Ảnh 1

6. "Hành động Biển Đỏ 2": Vu Thích và Vương Tuấn Khải sẽ có nhiều cảnh đối đầu trong phim.

7. Bộ phim tiếp theo của Lưu Thi Thi vẵn chưa chốt, "Chưởng tâm", "Cực đạo giả" đều mới chỉ trong giai đoạn tiếp xúc. Cô bây giờ không còn phật hệ nữa. Các hoa 85 cùng lứa bằng mắt thường cũng có thể thấy họ đang có sự chuyển hình và thay đổi lớn. Cô cũng muốn dành nhiều tâm sức hơn cho sự nghiệp của mình. Ngày xưa mẹ chồng cô vẫn hay càu nhàu chuyện đó, nhưng bây giờ con cái đi học ở Đại lục nên cô không phải đi đi về về suốt nữa, cũng không phải để tâm chuyện mẹ chồng cằn nhằn nữa.

8. Chu Nhất Long không thực sự thích kịch bản phim ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết, anh ấy đặc biệt thích những kịch bản gốc có ý tưởng độc đáo.

9. Dương Tử rất hài lòng với tạo hình cổ trang thời Đường của cô trong phim mới và hiện đang "chi tiền" để quảng bá cho tạo hình này trên mạng xã hội.

10. Trong chuyện tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ mình là một người tốt. Dù Diệp Kha có gây ra bao nhiêu rắc rối sau khi chia tay nhưng anh cũng không truy cứu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/1/2024: Ngô Kinh tuy tính tình nóng nảy nhưng sợ vợ, Huỳnh Hiểu Minh không truy cứu bạn gái dù cô gây nhiều rắc rối? - Ảnh 2

11. Vương Tuấn Khải, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ, Trương Tân Thành, Nhậm Gia Luân xác nhận sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Paris.

12. Một số nền tảng nhận định rằng các lưu lượng như Đặng Vi và Cung Tuấn có địa vị ngang nhau.

13. Thường Hoa Sâm là nghệ sĩ của nền tảng nên không cần lo lắng về phim để quay, chỉ là cát-xê khá thấp, dù sao cũng là phim nội bộ, cát-xê thấp là chuyện bình thường. Chắc phải mất 2-3 năm nữa mới được thử giao vai nam chính.

14. Trần Đô Linh hiện giờ trừ khi lịch trình cực kỳ trống, nếu không sẽ từ chối hết các vai nữ phụ.

15. Ngao Thuỵ Bằng ngoại trừ những dự án đã chốt trước đây, hiện giờ không còn muốn nhận kịch bản nam phụ nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/1/2024: Hứa Khải là nam nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty, nhiều nhân viên cũ của Đường Yên hiện đang theo La Tấn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT