Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/1/2024: Dương Mịch và Lưu Thi Thi hỗ trợ sự nghiệp cho nhau, Lưu Diệc Phi không muốn hợp tác với nam chính không nổi tiếng?

Sao quốc tế 18/01/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Năm ngoái Châu Dã phát sóng 7 bộ phim truyền hình, đều không có hiệu quả, tuy nhiên, "Con đường đời không quen" của Trương Tịnh Nghi lại có doanh thu tốt và đã có dấu hiệu vượt lên.

2. Không khí ở trường quay "Cây olive màu trắng" khá tốt, Lương Khiết và Trần Triết Viễn đã có khoảng thời gian làm việc cùng nhau rất vui vẻ.

3. Nhân vật nam chính của phim “Vô danh chi bối 2” tạm thời là Lưu Đức Hoa.

4. Lý Hiện có gu thẩm mỹ của những người nổi tiếng trên mạng, anh ấy thích những phụ nữ xinh đẹp có vòng eo thon và thân hình cao ráo, hầu hết những người bạn gái trước đây của anh ấy đều như vậy, và anh ấy chưa bao giờ giấu kín sở thích của mình.

5. Dương Mịch và Lưu Thi Thi không phải là mối quan hệ chị em giả tạo, họ thực sự có thể chơi cùng nhau và hỗ trợ cho nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/1/2024: Dương Mịch và Lưu Thi Thi hỗ trợ sự nghiệp cho nhau, Lưu Diệc Phi không muốn hợp tác với nam chính không nổi tiếng? - Ảnh 1

6. Khi Tăng Thuấn Hi là một thành viên trong nhóm trò chuyện, về cơ bản anh ấy ở trạng thái lặn và hiếm khi trả lời tin nhắn của người khác, sau đó khi mọi người gặp nhau, anh ấy sẽ rất nhiệt tình và hào phóng chi trả mọi thứ.

7. Trương Nghệ Hưng đã trải qua một số mối quan hệ kể từ khi vào ngành, nhưng anh ấy rất bảo vệ từng mối quan hệ, khi hẹn hò, anh ấy luôn chọn một nơi tương đối riêng tư và có thể giấu nó bằng nhiều cách khác nhau nếu muốn.

8. Giang Sơ Ảnh nổi tiếng trong ngành nhờ vóc dáng nữ tính khỏe khoắn.

9. "Ám hà truyện" là một bộ phim đại nam chủ, nói trắng ra thì nữ chính chỉ là lá chắn, lợi ích có thể nhận được cũng không nhiều nên những tiểu hoa lưu lượng có thể kể tên cũng không mấy hứng thú với bộ phim này.

10. Lưu Diệc Phi cố gắng hết sức để không hợp tác với những nam nghệ sĩ đang chật vật trong sự nghiệp. Hiện nữ diễn viên có quyền lựa chọn vai nam chính cho các dự án mà cô tham gia.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/1/2024: Dương Mịch và Lưu Thi Thi hỗ trợ sự nghiệp cho nhau, Lưu Diệc Phi không muốn hợp tác với nam chính không nổi tiếng? - Ảnh 2

11. Bản thân La Vân Hi là một người đàn ông đơn thuần và không có những thói quen xấu như lời đồn.

12. Trần Tinh Húc là người tương đối tự luyến.

13. Thành Nghị gần đây gặp được rất nhiều tài nguyên tốt nên lại một lần nữa gặp phải sự phản kháng của một số nghệ sĩ trong ngành. Nhưng bây giờ anh ấy có thể dễ dàng đối phó tình huống như vậy, anh ấy sẽ nhắm mắt làm ngơ trước một số việc.

14. Cổ trang của Mango TV “Trường nhạc khúc” Đinh Vũ Hề, Đặng Ân Hy. Đạo diễn là Vương Uy.

15. Bành Tiểu Nhiễm ký hợp đồng với Hoan Thuỵ Diệp Hoa ảnh thị.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/1/2024: Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT