Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/1/2024: Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước?

Sao quốc tế 16/01/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. CCTV liên tục khen ngợi "Phồn hoa", không phải vì đó là nhiệm vụ mà vì bộ phim "Phồn hoa" do CCTV đầu tư, việc tự khen ngợi dự án của chính mình và tạo thêm sức nóng cho dự án là hoạt động bình thường.

2. Công ty của Trương Lăng Hách sau này sẽ kết nối anh ấy với những kịch bản từ cấp A trở lên. Một số có thể được gọi là cấp S, nhưng thực tế chúng đều là cấp A.

3. Đường Yên hy vọng sẽ giành được giải Bạch ngọc lan nhờ tác phẩm "Phồn hoa".

4. Nếu “Điều thứ 20” thành công ở phòng vé, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có thể lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

5. Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước nhưng cô ấy vẫn bị người khác chê bai vì hàm răng khấp khểnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/1/2024: Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước? - Ảnh 1

6. Sau khi Dương Mịch tách khỏi Gia Hành, cô ấy đã đích thân đàm phán tài nguyên trong giai đoạn này, và các dự án mà cô ấy nhận được đã cao hơn trước vài cấp.

7. Dựa án phim ngôn tình đô thị “Xứng đáng được yêu” được đạo diễn bởi Hàn Diêm, khai máy vào cuối tháng 2. Diễn viên chính tạm định là Vương An Vũ, Vương Ngọc Văn. Vương An Vũ vẫn phù hợp với phim truyền hình hiện đại hơn, khuôn mặt của anh ấy có vẻ quá dài trong phim cổ trang.

8. Vương Tuấn Khải, Trương Nghệ Hưng, Triệu Lệ Dĩnh, Cung Tuấn, Đàn Kiện Thứ, La Nhất Châu và Lưu Đào sẽ tham dự chương trình Bách Hoa Nghênh Xuân của Liên đoàn văn học và nghệ thuật.

9. Nữ chính phim "Chưởng tâm" sẽ do Lưu Thi Thi đảm nhận. Nam chính đang quyết định giữa Cung Tuấn hoặc Đặng Vi.

10. Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, theo suy nghĩ của cô, lúc bình thường cô không có nhiều thời gian để đi cùng họ nên khi có cơ hội sẽ đưa họ đi cùng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/1/2024: Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước? - Ảnh 2

12. Ngôn tình đô thị “Một centimet ánh nắng” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo với dàn diễn viên chính là: Trương Lăng Hách, Châu Dã.

 

13. Lưu Vũ Ninh thích hợp tác với những nữ diễn viên đang và đã nổi tiếng như Điền Hi Vi và Vương Sở Nhiên, nhưng những ngôi sao này tạm thời không sẵn sàng hợp tác với anh.

14. Châu Đông Vũ sẽ có 1 bộ phim ngắn đề tài huyền nghi.

15. Tống Thiến thực ra thích hát và nhảy trên sân khấu hơn là đóng phim.

 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không phải là đối thủ của nhau trong Cbiz, Dương Dương có đời tư trong sạch?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT