Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không có sự cạnh tranh về vai diễn dù đóng chung phim?

Sao quốc tế 19/01/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình huyền nghi “Nhân Ngư” với sự tham gia của Phạm Vĩ và Trang Đạt Phi sẽ khai máy vào tháng 3 năm nay.

2. "Dư Sinh Hữu Nhai" có sự tham gia của Trương Bân Bân và Mao Hiểu Đồng, đạo diễn Lý Mộc Qua, biên kịch Nhiêu Tuấn (Hoa Thiên Cốt, Thiên Cổ Quyết Trần) và sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 2.

3. "Phong hoả lưu kim" chuẩn bị gửi đi kiểm duyệt nhưng Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn đều không ôm hy vọng gì về việc bộ phim này được phát sóng.

4. "Thanh trâm hành" chuẩn bị mang đi kiểm duyệt để chiếu nhưng cả Dương Tử lẫn Bành Quán Anh đều không thực hiện bất kỳ hành động quảng bá nào.

5. "Tương Viên Lộng" là bộ phim lấy đề tài nữ hiếm hoi trong ngành, có nhiều tên tuổi lớn, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều muốn chuyển hình, lại có vai diễn nên đã đụng nhau. Trên thực tế, họ chỉ tham gia đóng cùng một bộ phim, không có sự cạnh tranh trực tiếp về vai diễn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không có sự cạnh tranh về vai diễn dù đóng chung phim? - Ảnh 1

6. "Thư quyển nhất mộng" của Lưu Vũ Ninh đã tiếp xúc với Châu Vũ Đồng nhiều lần nhưng cô không muốn nhận, từ chối rất dứt khoát.

7. "Cây ô liu màu trắng" có sự thay đổi lớn nhưng những cảnh đắt giá của Trần Triết Viễn và Lương Khiết về cơ bản không bị xoá.

8. Lư Dục Hiểu có thể coi là con cưng của tư bản, "Ngũ phúc lâm môn" lần này phát sóng là để tạo "bàn đạp" nữ diễn viên nổi tiếng.

9. Chúc Tự Đan phút cuối rút lui coi như đã hoàn toàn đắc tội với Vu Chính, sau này sẽ còn bị "đá xéo" liên tục.

10. Cách đây một thời gian, Đường Yên đang tranh giành một bộ phim truyền hình cổ trang cấp trọng điểm của Tencent, vốn dĩ cô ấy có rất ít hy vọng, nhưng kết quả là hiện tại cô ấy đã thể hiện được thực lực xứng đáng của mình, bộ phim này về cơ bản đã là của cô ấy. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không có sự cạnh tranh về vai diễn dù đóng chung phim? - Ảnh 2

11. Tin tức Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ hợp tác cùng Triệu Kim Mạch trong một bộ điện ảnh là giả.

12. Năm ngoái có nhà đầu tư nảy ra ý tưởng tìm Trương Tịnh Nghi và Châu Dã đóng bộ phim chị em nhưng cả hai công ty đã từ chối.

13. "Quốc sắc phương hoa" có nhiều người mới được nhà đầu tư đẩy vào, chuyện này đã được nói trước nên không ảnh hưởng nhiều đến Dương Tử.

14. Bộ phim truyền hình "Dạ Sắc Chính Nùng", dự kiến ​​có sự tham gia của Giang Sơ Ảnh, Lam Doanh Oánh, Hám Thanh Tử, Trương Siêu, sẽ khởi quay vào ngày 9/1.

15. Đàn Kiện Thứ và Hàn Đông Quân ngoài đời cũng chơi với nhau, đã quen biết nhau nhiều năm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/1/2024: Dương Tử gần đây rất thích đưa bố mẹ đi làm, Bạch Lộc đã chỉnh răng vài năm trước?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT