Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/1/2024: Lưu Diệc Phi không kết bạn được với nhóm tiểu hoa 85, đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết chiêu trò quảng bá hình ảnh?

Sao quốc tế 21/01/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim hiejend đại "Nắng gắt" trước mắt tiếp xúc với Lý Hiện và Châu Dã.

2. Phim điện ảnh "Câu Chuyện của X" với sự tham gia của Trần Hiểu và Khưu Trạch, dự kiến ​​khởi quay trong tháng 1/2024.

3. Phim điện ảnh "Huyền Thoại Tình Yêu 2" do Từ Tranh giám chế có sự tham gia của các ngôi sao: Tống Giai, Chung Sở Hy, Triệu Hựu Đình, Chương Vũ.

4. Dương Tử chỉ ký hợp đồng nguyên tắc với "Nhà có trai có gái" còn mấy diễn viên khác đều không có vấn đề gì lớn.

5. Lưu Diệc Phi không kết bạn được với nhóm tiểu hoa 85. Khi nhóm tiểu hoa 85 tổ chức tiệc tụ tập, cô ấy cũng tránh không tham gia.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/1/2024: Lưu Diệc Phi không kết bạn được với nhóm tiểu hoa 85, đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết chiêu trò quảng bá hình ảnh? - Ảnh 1

6 .“Tôi Là Cảnh Sát Hình Sự” của Vu Hòa Vỹ, Đinh Dũng Đại dự kiến ​​sẽ tiếp sóng khung giờ vàng CCTV8 của “Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi”, và “Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi” sẽ được phát sóng vòng hai trên đài vệ thị.

7. Lúc mới đầu chuẩn bị cho "Phồn hoa", Vương Truyền Quân đã quay video gửi cho Vương Gia Vệ, tự tiến cử mình, bởi vì bộ phim này cần diễn viên Thượng Hải mà anh ấy chính là người Thượng Hải nhưng phía Vương Gia Vệ không thèm để ý đến anh.

8. "Hoa thiếu" mùa này giúp Xoài kiếm bộn tiền và nhiệt độ, cũng nhận được sự công nhận của bên trên, việc chiêu thương sau này cũng rất thuận lợi, đúng là toàn thắng.

9. Một phần công tác tuyên truyền của Nhậm Gia Luân do vợ anh quản lý nhưng bản thân cô ít nhiều vẫn chưa hiểu rõ về giới giải trí nên nhiều khi phải được nhân viên công tác có chuyên môn xem xét trước khi thực hiện bước tiếp theo. 

10. Đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết chiêu trò. Họ biết tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị nhìn chăm chú cho nên lần này cố ý không đi thảm đỏ, đem sự mong đợi của fan và cư dân mạng trào dâng đến đỉnh cao. Đúng như dự đoán, cô ấy vừa xuất hiện đã bùng nổ nhiệt độ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/1/2024: Lưu Diệc Phi không kết bạn được với nhóm tiểu hoa 85, đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết chiêu trò quảng bá hình ảnh? - Ảnh 2

11. Mẹ chồng của Tiểu S đón đứa con trai riêng của chồng cô về nhà nuôi khiến Tiểu S hết sức tức giận nhưng không thể phát tác nên chỉ có thể uống rượu giải sầu. Cô ngày nào cũng say khướt, thấy con gái của mình ở nhà là lại mắng con.

12. Cuộc sống của Ngô Diệc Phàm ở trong tù không được tốt lắm, bị nhiều người khinh bỉ.

13. Trong giới có nhiều người đã cạch mặt với Vu Chính.

14. Cánh săn ảnh có nhắc đến việc Vương Sở Nhiên quẹt thẻ ra vào khách sạn của Dương Dương, thực ra đây là chuyện của mấy tháng sau kỳ nghỉ hè chứ không phải mới gần đây.

15. Không có tin đồn nào về việc mâu thuẫn giữa Dương Dương và Giả Sĩ Khải.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/1/2024: Đường Yên gần đây đang chú trọng vào kỹ năng diễn xuất, Giang Sơ Ảnh từ chối đóng phim cùng Hồ Ca?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT