Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/2/2024: Dương Dương gần đây trở nên ít nói hơn, ngoại hình của Dương Tử không phải là đỉnh cao trong giới Cbiz?

Sao quốc tế 01/02/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trần Phi Vũ bây giờ phải có được sự đồng ý của Trần Hồng để tìm bạn gái, và có nhiều yêu cầu khác nhau. 

2. Cúc Tịnh Y có thể nhận được một bộ phim truyền hình mới theo hợp đồng, nhưng bộ phim này chủ yếu dành cho nam chính, và bên kia không muốn bị đàn áp, vì vậy anh ta yêu cầu nhà đầu tư gây áp lực lên nhà làm phim, và nữ diễn viên đang bế tắc với nhà làm phim.

3. Phim điện ảnh mới của Giả Linh quả thực là bị phòng bạo, là nhân tài mới nổi trong giới đạo diễn, có rất nhiều người ghen tị với cô.

4. Mấy bộ phim mới không mang lại nhiều lợi ích cho Trần Triết Viễn. Năm nay là năm quan trọng nhất, nếu không hot lên sẽ bị tư bản bỏ rơi.

5. Ngoại hình của Dương Tử quả thật không phải là đỉnh cao trong giới, dáng người của cô ấy cũng là một thân thể năm lăm điển hình, vì vậy không có lý do gì để thảo luận về điều này, nhưng sự độ nổi tiếng của khán giả của cô ấy rất tốt, đó là một điều không thể chối cãi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/2/2024: Dương Dương gần đây trở nên ít nói hơn, ngoại hình của Dương Tử không phải là đỉnh cao trong giới Cbiz? - Ảnh 1

6. Gần đây, nhiệt độ của Trần Đô Linh bắt đầu giảm dần, cô cho rằng mình bị phiên bản điện ảnh "Hoa thiên cốt" kéo chân, nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

7. "Liệt diễm chi võ canh kỉ" của Nhậm Gia Luân dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 3 trên Iqiyi.

8. Việc tài xế của Ngu Thư Hân quay đầu xe trên đường cao tốc đã có ảnh hưởng đến cô ấy phần nào. Có tài nguyên chuẩn bị quan tuyên đã rút lại.

9. Tiêu Chiến đã thành công lên bìa các tạp chí nam tuyến 1, nhưng vẫn còn thiếu Vogue. Anh có quan hệ rất tốt với phó chủ biên Vogue, chờ phó chủ biên thượng vị mới lấy được bìa này.

10. Dương Dương gần đây hạn chế lộ diện trước công chúng và trên mạng xã hội. Lúc trước anh nói khá nhiều, bây giờ cũng trở nên ít nói hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/2/2024: Dương Dương gần đây trở nên ít nói hơn, ngoại hình của Dương Tử không phải là đỉnh cao trong giới Cbiz? - Ảnh 2

11. Gần đây Châu Thâm đang cân nhắc thử sức đóng phim, bắt đầu từ vai phụ trước và đã nhận được vài kịch bản.

12. Bạch Lộc và Tân Lãng có mối quan hệ rất tốt, những bức ảnh mặc kimono cách đây vài ngày đã bị dìm xuống và chưa được tung ra trên diện rộng.

13. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đã bắt đầu trạng thái tan tan hợp hợp, cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và khó có thể kiên trì được.

14. Mối quan hệ giữa Tạ Na và Dương Địch khá tế nhị. Trước đây họ từng tiếp thị quan hệ sư - đồ mà bây giờ đồ đệ hơn sư phụ rất nhiều.

15. Vương Sở Nhiên hiện giờ đã thay đổi lộ tuyến, không còn cao ngạo như lúc trước nữa mà cố gắng tỏ ra khách khách khí khí với tất cả mọi người.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT