Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/2/2024: Uông Phong muốn đưa con gái vào Cbiz nhưng bị Chương Tử Di phản đối, việc hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu có chút rắc rối?

Sao quốc tế 04/02/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đặng Ân Hi trong cuộc sống bình thường có tính công chúa.

2. Sau khi "Chệch quỹ đạo" phát sóng, lượng người hâm mộ hoạt động trên mạng xã hội của Lưu Hạo Tồn đã tăng gần gấp đôi.

3. Bạch Lộc và Trương Lãng Hách không có tái hợp. Hiện tại, cả hai người đều độc thân.

4. Tin đồn Trương tịnh Nghi và Tăng Thuấn Hi ở chung là giả, hai người bọn họ thậm chí còn không thân.

5. Việc hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu có chút rắc rối. Hai người đều đã lập gia đình nên sẽ không tương tác cặp đôi nhiều. Nhưng điều nhà đầu tư lo ngại là nếu đãi ngộ của Đậu Kiêu không tốt, vợ của anh ấy sẽ xé đoàn phim. Chồng của Lưu Thi Thi cũng không dễ đắc tội. Đoàn phim phải cân bằng đãi ngộ của hai bên, lấy lòng hai bên là điều khó khăn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/2/2024: Uông Phong muốn đưa con gái vào Cbiz nhưng bị Chương Tử Di phản đối, việc hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu có chút rắc rối? - Ảnh 1

6. Lam Đài (Chiết Giang) dành riêng cho Thẩm Đằng chỗ đậu xe và phòng trang điểm riêng, cho dù anh không tới thì phòng đó vẫn là của anh, đãi ngộ này trong giới nghệ sĩ có thể xem như là độc nhất vô nhị.

7. Ngô Tuyên Nghi muốn dựa vào Vu Chính nhưng không ngờ bị mất duyên người qua đường. Chúc Tự Đan bị Vu Chính ghim nhưng lại thu hút được nhiệt độ và duyên khán giả.

8. Điền Hi Vi đang nỗ lực thay đổi hình tượng muội muội ngọt ngào. Cô ấy không muốn bị đóng khung hình tượng.

9. Tống Uy Long và Vu Chính đang có xích mích, chủ yếu là vì chuyện hợp đồng.

10. Uông Phong muốn đưa con gái vào làng giải trí nhưng vợ cũ phản đối. Cô ấy muốn đưa con gái sang nước ngoài du học, bổ sung kiến thức.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/2/2024: Uông Phong muốn đưa con gái vào Cbiz nhưng bị Chương Tử Di phản đối, việc hợp tác giữa Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu có chút rắc rối? - Ảnh 2

11. Nhậm Gia Luân đang giúp công ty mang người mới lần cuối cùng, "Vũ canh kỷ" trước mắt tạm định tháng 3/2024 phát sóng, anh rất hy vọng lần này có thể khởi sắc trở lại.

12. Nhạc Hoa luôn muốn đẩy kịch bản phim cho Hoàng Minh Hạo để đưa anh đi đóng phim, nhưng anh đối với việc đóng phim không hứng thú nên nam diễn viên luôn tìm cách từ chối.

13. Quan Hiểu Đồng hiện tại nhận phim tương đối bắt bẻ kịch bản phim, đối với phiên vị cô ấy cũng để ý.

14. Vương Sở Nhiên hiện tại độc thân, không hề liên lạc với Dương Dương sau khi bộ phim "Khói lửa nhân gian" kết thúc.

15. Đinh Vũ Hề hiện tại tiếp xúc phim ở cấp A và B là chính, hàng ngày việc chính là vào đoàn đóng phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT