Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Sao quốc tế 05/02/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trần Phi Vũ được đánh giá là sao nam có nhan sắc nổi trội của thế hệ 00. Nếu không gặp sự cố, anh ấy có khả năng sẽ đại bạo.

2. Phim điện ảnh văn nghệ "Câu lạc bộ Dương Quang" gần đây đã khai máy tại Hàng Châu, chủ diễn là Huỳnh Hiểu Minh và Tổ Phong.

3. Người nhà của Hoa Thần Vũ muốn dành lấy quyền nuôi dưỡng con của anh ấy. Nhưng Hoa Thần Vũ vô cùng không ưa đứa bé này, không muốn có bất kỳ dính dáng nào đến. Đối với anh ấy, đứa bé chỉ là sai lầm.

4. Chúc Tự Đan vốn dĩ nhận "Kính hoa duyên" nhưng hạng mục này đã bị hoãn, sắp tới cô sẽ vào đoàn "Thư quyền nhất mộng" vai nữ phụ.

5. Đường Yên đã bước được nửa chân vào giới chính kịch. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội vào được giới này. Chỉ có Lưu Thi Thi vẫn chuyên tâm đóng phim cổ trang, không quan tâm chuyển hình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2? - Ảnh 1

6. Khó Dỗ Dành và Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ (nguyên tác Cố Mạn) là tài nguyên cấp S+ (cấp trọng điểm). Nhiều tiểu hoa tiểu sinh đang tranh giành rất kịch liệt. Hòa Tụng cũng muốn lấy tài nguyên này cấp cho diễn viên của công ty. Châu Dã sẽ đóng phim của Cố Mạn.

7. Trương Nghệ Hưng không thể hoàn toàn gạt người nhà ra khỏi đoàn đội, quyền lên tiếng của mẹ anh trong đoàn đội vẫn rất cao, là người quyết định chính.

8. Vương Kinh Hoa không cho Triệu Kim Mạch yêu đương, lần hợp tác này với Ngô Lỗi vẫn luôn bị giám sát rất chặt.

9. Trương Tịnh Nghi sau khi quay xong "Tàng Hải truyện" sẽ hợp tác với Ngô Lỗi trong một bộ truyền hình cổ trang.

10. Dương Dương và Vương Sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2? - Ảnh 2

11. Vương An Vũ từng trải qua mối tình chị em. Có một đoạn thời gian, anh ấy không thoát ra được đoạn tình cảm này.

12. Có một kịch bản chính kịch đang tiếp xúc Tôn Lệ và Đổng Tử Kiện. Ngụy Đại Huân hiện cũng muốn lấy tài nguyên này.

13. Ngao Thụy Bằng là tiểu sinh mới được Iqiyi chọn nâng đỡ, tài nguyên trực tiếp nâng cấp thành nam chính, chỉ là so với tiểu hoa đóng cùng thì không lấy được nhất phiên.

14. Bộ phim điện ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác với Thư Kỳ "Thời đại cuồng dã" tương lai gần vẫn chưa thể khai máy, nhưng cậu ấy đã ký hợp đồng rồi, thêm nữa thời gian này cũng không có kịch bản phù hợp, nên cậu ấy sẵn lòng đợi. 

15. Thành Long có một cuốn sổ, ghi lại rất nhiều chuyện ông từng trải qua từ khi tham gia phim, trong đó có nhiều chuyện cực kỳ bí mật, có cả những cuộc đấu đá ngầm, ông đã chuẩn bị đợi sau khi qua đời khoảng 10 năm sẽ cho luật sư công bố những nội dung này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT