Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/2/2024: Lưu Diệc Phi chỉ quay phim 8 tiếng mỗi ngày, con đường chuyển hình của Trần Hiểu tương đối thuận lợi?

Sao quốc tế 03/02/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim cổ trang của Youku "Chưởng tâm" với đạo diễn Bách Sam. Diễn chính tạm định là Lưu Thi Thi, Đậu Kiêu, tháng 3 khai máy tại Hoành Điếm.

2. "Kiêu khởi thanh nhưỡng" không phải là định nữ chọn nam, quyền quyết định của Địch Lệ Nhiệt Ba không lớn.

3. Hoàng Đa Đa quả thực đang tiếp xúc với vai nữ chính của "Nhân ngư", nam chính dự kiến không tỏ thái độ phản đối.

4. Âu Dương Na Na sẽ thay đổi phương hướng tuyên truyền, lúc trước cô theo hình tượng độc mỹ, sau đó là hình tượng gánh vác gia đình, hiện tại tài nguyên xuống cấp quá nhiều, dự định sắp tới ba chị em sẽ cũng nhau xào nhiệt độ, xem hiệu quả thế nào.

5. Con đường chuyển hình của Trần Hiểu tương đối thuận lợi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/2/2024: Lưu Diệc Phi chỉ quay phim 8 tiếng mỗi ngày, con đường chuyển hình của Trần Hiểu tương đối thuận lợi? - Ảnh 1

6. Trương Tịnh Nghi đặt rất nhiều hy vọng vào các bộ phim đang quay và chờ chiếu, tuy rằng có công ty quản lý (Châu Tấn Trần Khôn) hỗ trợ đằng sau, nhưng bản thân cô không tự tin lắm. Dù sao cô cũng tự ý thức được diễn xuất của mình còn thiếu sót, kỳ thực cũng là tình trạng chung của các tiểu hoa cùng lứa, gương mặt xinh đẹp, chạy bài tuyên truyền rất nhiều, nhưng độ công nhận của quần chúng không cao, đồng thời yêu cầu của cư dân mạng và người trong giới với cô khá cao, cô mới lo lắng sợ không thể hiện được tốt nhất khả năng của mình.

7. Vương Sở Nhiên quay lại công ty cũ, không thể tự mình lựa chọn kịch bản, công ty sắp xếp thế nào thì nhận thế đó.

8. Điền Hi Vi được công ty ra sức nâng đỡ với nhiều dự án phim cấp cao. Phim cô tham gia đều là nữ chính tiếp nối nữ chính, hầu như không có lịch trống.

9. Trần Mục Trì và Trần Băng vẫn chưa chia tay nhau, đoàn đội đang chờ "Phong thần 2" chiếu rồi mới ra mặt tiếp thị.

10. Mỗi ngày, Lưu Diệc Phi chỉ quay phim 8 tiếng. Nhưng tiến độ của cô ấy không trùng khớp với đoàn phim. Đến thời gian tan ca, cô ấy sẽ lập tức rời đi, không chịu trễ nãi một giây nào.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/2/2024: Lưu Diệc Phi chỉ quay phim 8 tiếng mỗi ngày, con đường chuyển hình của Trần Hiểu tương đối thuận lợi? - Ảnh 2

11. "Cửu nghĩa nhân" của Ngô Thiến hiệu quả phát sóng không tốt lắm nhưng thu hồi được vốn vì chi phí đầu tư khá thấp.

12. Ngô Lỗi đang độc thân, không có liên lạc riêng tư với Triệu Kim Mạch.

13. Dương Siêu Việt thực sự không có hứng thú với việc quay phim, lúc trước tham gia lớp học diễn xuất cô không hề chăm chỉ, cũng không học tốt lời thoại khi giáo viên yêu cầu, thậm chí đến cả lời thoại cô cũng không muốn học thuộc.

14. Ngô Kinh khi tức giận có thể sẽ đập phá đồ đạc nhưng không dùng nắm đấm hướng về bất kỳ ai.

15. Trần Tinh Húc thực sự muốn bỏ phòng làm việc gia đình nhưng mẹ anh rất mạnh mẽ, không có tí cơ hội nào để thay đổi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT