Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/2/2024: Quan hệ của Lý Hiện và bạn gái hotgirl khá căng thẳng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán ba bốn kịch bản cùng một lúc?

Sao quốc tế 12/02/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim huyền nghi của Chính Ngọ "Nhất sinh huyền mệnh" đang đàm phán vai nam chính là Thành Nghị.

2. Trương Lăng Hách và Bạch Lộc vẫn giữ liên lạc và chưa nghe tin họ chia tay. Họ đều đang quay phim nên các tay săn ảnh không thể chụp được hình 2 người.

3. Ngao Thuỵ Bằng hiện đang độc thân và công ty của anh ấy quản lý rất chặt chẽ. Bộ phim giữa anh ấy và Bạch Lộc tuy là cấp A nhưng thù lao cho Bạch Lộ lại là cấp S, được coi là cát sê cao nhất của phim cổ trang.

4. Phim điện ảnh "Câu lạc bộ dương quang" đã khởi quay tại Hàng Châu. Diễn viên chính gồm Huỳnh Hiểu Minh và Tổ Phong.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang đàm phán ba bốn kịch bản cùng một lúc, phim nào khai máy trước thì ký trước.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/2/2024: Quan hệ của Lý Hiện và bạn gái hotgirl khá căng thẳng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán ba bốn kịch bản cùng một lúc? - Ảnh 1

6. Phim truyền hình "Phá hiểu thì phân" do Vu Hoà Vỹ giám chế. Dàn diễn viên chính là Vu Hoà Vỹ, Ngô Việt, Nguỵ Thần, Tăng Lê.

7. Để duy trì sự cân bằng tốt giữa gia đình và công việc, Lưu Thi Thi giờ phải sắp xếp lại thời gian làm việc của mình với Ngô Kỳ Long. Nhưng theo quan điểm của Ngô Kỳ Long, là một người vợ thì cô nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nên anh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với Lưu Thi Thi về những điều này.

8. "Vân tú hành" do Lý Nhất Đồng, Tằng Thuấn Hy, Đặng Vi diễn chính sẽ phát sóng vào tháng 3/2024.

9. Mặc dù Trần Tinh Húc trở nên nổi tiếng nhờ "Đông Cung" nhưng thật sự anh ấy từng là một diễn viên nhí và đã bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi.

10. Quan hệ của Lý Hiện và bạn gái hotgirl gần đây khá căng thẳng. Anh ấy đang rất lo lắng về việc chuyện riêng tư bị rò rỉ. Hiện giờ đoàn đội của anh đang cố gắng xoa dịu tình hình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/2/2024: Quan hệ của Lý Hiện và bạn gái hotgirl khá căng thẳng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán ba bốn kịch bản cùng một lúc? - Ảnh 2

11. Trương Tiểu Phỉ vẫn bị giới thời trang coi thường, nhưng cũng may gần đây cô không tiếp xúc nhiều với giới thời trang nên thái độ của giới thời trang đối với cô sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển công việc khác của cô.

12. Hồ Quân và Lưu Diệp luôn có sự tương tác rất cởi mở với nhau, trước đây họ từng đóng phim cùng nhau, đưa con đi tham gia chương trình về cha mẹ con cái, lại còn cùng nhau đóng phim nên tuyệt đối không có tình huống nào mà không thể nhắc đến đối phương hay ở trong cùng một khung hình.

13. Angelababy trước đây ra nước ngoài chụp một loạt tạp chí nhưng vẫn không được lòng cư dân mạng, giờ nữ diễn viên chỉ có thể tiếp tục ở nhà làm một người mẹ hiền chăm sóc con cái.

14. Nguồn lực mà công ty của Trương Vãn Ý cấp cho anh ấy về cơ bản đều là phim cấp S (cấp trọng điểm).

15. Nữ chính của phim "Bán thành phong nguyệt" hiện tại đang tiếp xúc Châu Dã lẫn Lư Dục Hiểu. Cả hai được xem là "đối thủ" của nhau khi tranh giành dự án phim cổ trang này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT