Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/2/2024: Tài nguyên của Angelababy đã bị Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát và 'cướp đi', Hồ Ca thường dành thời gian cho gia đình khi không có lịch trình làm việc?

Sao quốc tế 11/02/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử nổi tiếng nhiều năm như vậy vì rating của phim ngôn tình cổ trang luôn tốt hơn nhiều so với phim hiện đại. Do đó, khả năng là trong tương lai, cô ấy sẽ cố gắng hết sức để nhận thêm dự án phim cổ trang. 

2. Dương Mịch sẽ rời khỏi chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất" để chuyên tâm quay phim. Toàn bộ lịch trình năm nay của Dương Mịch đều liên quan đến việc đóng phim.

3. Từ Tịnh Lôi đã lui về hậu trường từ lâu, mấy năm nay cô không hoạt động trước công chúng, dành phần lớn thời gian để hít thở không khí tự do ở đất nước xinh đẹp mà mình sống.

4. Đường Yên đã tiếp xúc với một kịch bản phim có mức đầu tư vừa phải, dự kiến ​​sẽ khai máy nửa cuối năm 2024.

5. Tài nguyên của Angelababy đã bị Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát và "cướp đi". Angelababy không có tác phẩm, không có kỹ năng diễn xuất, không có giá trị thương mại. Dù lệnh cấm được dỡ bỏ, Angelababy vẫn sẽ bị cư dân mạng "tẩy chay" sau lùm xùm xem show thoát y của Lisa (BlackPink).

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/2/2024: Tài nguyên của Angelababy đã bị Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát và 'cướp đi', Hồ Ca thường dành thời gian cho gia đình khi không có lịch trình làm việc? - Ảnh 1

6. Vương Tuấn Khải và Trương Tử Phong sẽ hợp tác trong một bộ phim điện ảnh "Hạ nhất cá đài phong" của đạo diễn Lý Ngọc.

7. Phim cấp S "Công ngọc" Vu Thích muốn phiên 1, Ngu Thư Hân không tranh nổi phiên vị nên đã rút khỏi dự án này.

8. Bạch Lộc bây giờ không thiếu tài nguyên nên có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn. Ngoài ra, Bạch Lộc thích quay những video nhảy ngắn, cô ấy quay nhiều lắm mà chưa dám đăng lên vì sợ bị cư dân mạng "mắng mỏ".

9. Hai năm qua Lộc Hàm đã mất khá nhiều đại ngôn thương hiệu quảng cáo. Giờ đây trong giới cho rằng anh ấy là một nghệ sĩ đã không còn nổi tiếng và họ không còn sẵn lòng hợp tác với anh ấy nữa.

10. Hồ Ca và vợ có mối quan hệ rất ổn định, khi không đi làm, anh thường dành thời gian cho gia đình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/2/2024: Tài nguyên của Angelababy đã bị Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát và 'cướp đi', Hồ Ca thường dành thời gian cho gia đình khi không có lịch trình làm việc? - Ảnh 2

11. "Hồ yêu tiểu hồng nương" của Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ hè còn "Hồ yêu trúc nghiệp thiên" của Lưu Thi Thi và Trương Vân Long sẽ lên sóng vào năm 2025.

12. Thu nhập của Hàn Canh sau khi về Trung Quốc gấp hàng chục lần những gì anh kiếm được ở xứ sở Kim chi - Hàn Quốc).

13. Đoàn đội của Trần Tinh Húc do mẹ anh quản lý. Để có quyền lên tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn, mẹ anh đã trực tiếp từ chối mọi lời mời ký hợp đồng môi giới từ các công ty lớn. Trần Tinh Húc rất muốn rời khỏi đoàn đội của gia đình, nhưng mẹ anh quá mạnh và sẽ không cho cơ hội đó xảy ra.

14. Phim cổ trang Tencent "Đào hoa chiết giang sơn" do Lưu Học Nghĩa và Mạnh Tử Nghĩa diễn chính sẽ khai máy vào tháng 3//2024.

15. Dương Siêu Việt hiện tại khi quay phim đều nghe theo sự sắp xếp của công ty, công ty bảo quay gì thì quay nấy, còn lại phụ thuộc vào hoạt động tiếp thị của công ty.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT