Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế?

Sao quốc tế 13/02/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Nghệ Hưng gần đây đã thuê một giáo viên nước ngoài để luyện khẩu ngữ với anh ấy.

2. Nhiều tài sản khác nhau của Trịnh Sảng ở Trung Quốc đã được bán hết và giờ đây tất cả tài sản ròng của cô đều ở Mỹ.

3. Phim cổ trang Đằng Tấn "Quý nữ với đạo diễn: Dương Long (Tiên Kiếm), biên kịch: Tào Tiếu Thiên (Cửu nghĩa nhân). Bộ phim hiện đang đàm phán dàn diễn viên chính là Trần Đô Linh, Phương Dật Luân, và dự kiến tháng 3/2024 khai máy tại Hoành Điếm, quay 110 ngày.

4. Cúc Tịnh Y gần đây đã bắt đầu thay đổi, lúc trước cô chưa từng tự mình đi tìm nhân mạch, đàm phán tài nguyên, bây giờ càng lúc càng nghĩ thông rồi. Sắp tới cô sẽ tái hợp với Mao Tử Tuấn trong "Gia đình năm tốt triều Minh".

5. Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không ôm hy vọng các bộ phim mà cô đóng nữ chính sẽ qua kiểm duyệt. Đoàn làm phim chỉ là đang tung tin thử phản ứng của cư dân mạng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế? - Ảnh 1

6. Lúc chưa bị phong sát, tốc độ kiếm tiền của Trịnh Sảng người thường không cách nào tưởng tượng được, cho dù sau này có phải bồi thường, cô vẫn rất giàu có và tự do.

7. Phim cổ trang Đằng Tấn "Thư quyền nhất mộng" với đạo diễn: Quách Hổ (Trầm vụn hương phai, Liên hoa lâu), biên kịch: Nhậm Trang Liễu (Ninh an như mộng). Bộ phim tạm định dàn diễn viên chính là Lưu Vũ Ninh, Quan Hiểu Đồng, Chúc Tự Đan, và tháng 4/2024 khai máy tại Hoành Điếm, quay 130 ngày.

8. Nhân duyên của Vương Tinh Việt tốt, nhưng anh còn lâu mới trở thành một tiểu sinh lưu lượng và người hâm mộ cũng hiếm khi chi tiền cho anh.

9. Số liệu phát sóng của "Muốn mãi mãi yêu" do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính với thành tích phát sóng trên đài truyền hình rất kém nên đoàn làm phim đã sử dụng số liệu chiếu mạng để chuyển hướng sự chú ý.

10. Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ cho một bộ phim trọng điểm của đài truyền hình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế? - Ảnh 2

11. Nam chính trong phim mới của Triệu Lộ Tư là Đặng Vi, về cơ bản đã đàm phán xong xuôi, Đặng Vi phiên 2. Miệng lưỡi của fan hai người đều rất lợi hại, lần này lại có giao lưu, tiếng chào hỏi cũng khá lớn, không biết nhà nào sẽ thắng. Đặng Vi lần này nếu như có thể dựa vào Triệu Lộ Tư nổi tiếng hơn thì sau này không cần phải làm phiên 2 nữa.

12. Hồ Ca là một trong những ứng cử viên cho vai nam chính trong "Trương Cư Chính" do Tân Lệ và Tencent hợp tác sản xuất.

13. Hầu Minh Hạo có khả năng không đủ thời gian để tham gia "Dị nhân chi hạ 2". Quay bộ phim này xong anh liền vào đoàn "Tiêu dao" hợp tác với Đàm Tùng Vận.

14. Thực ra thì đoàn đội Nhậm Gia Luân và Thành Nghị không hề có nhiều hành vi "dìm hàng" nhau mà là phớt lờ nhau.

15. Trần Triết Viễn trước giờ chưa từng động đến dao kéo, anh ấy vẫn khá tự tin về nhan sắc của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT