Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/2/2024: Thù lao tham gia chương trình tạp kỹ của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tự nhau, Đặng Vi 'nên duyên' cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim cổ trang mới?

Sao quốc tế 14/02/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vạn Bằng có tâm sự nghiệp bình thường, hiếm khi chủ động đi tranh giành tài nguyên phim ảnh, công ty giao đến dự án phim nào thì đóng dự án đó, không quan trọng chính hay phụ.

2. Tiêu Chiến chuẩn bị tham dự tuần lễ thời trang của TOD and GUCCI. Ngoài ra, Tiêu Chiến có ba đại ngôn mới sẽ được công bố chính thức.

3. Bộ phim “Phong Nguyệt Bất Tương Quan” nam chính là Lưu Vũ Ninh và nữ chính là Điền Hi Vi. Hai diễn viên chính cũng đã có buổi hẹn ăn tối với đạo diễn cách đây một thời gian.

4. Chương trình "Hoa Thiếu" của Nhiệt Ba năm nay phát sóng rất tốt và mức độ nổi tiếng của cô đã tăng lên rất nhiều, giúp cô tự tin hơn nếu rời Gia Hành.

5. Đặng Vi có thể nhận dự án phim cổ trang “Kiều Khởi Thanh Nhưỡng”, Địch Lệ Nhiệt Ba được tạm định là nữ chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/2/2024: Thù lao tham gia chương trình tạp kỹ của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tự nhau, Đặng Vi 'nên duyên' cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim cổ trang mới? - Ảnh 1

6. Ngu Thư Hân đã tự mình chỉnh sửa nhiều ảnh vì cô ấy cảm thấy kỹ năng chỉnh sửa ảnh của đoàn đội không tốt bằng cô ấy.

7. Ngô Tuyên Nghi vẫn muốn nắm bắt cơ hội quay trở lại trong phim truyền hình mới của Vu Chính. Cô ấy đã đóng phim được vài năm nhưng do bị chê vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi nên chỉ có thể đóng một số phim truyền hình cấp B hoặc với vai trò nữ phụ.

8. Hoa Thần Vũ nhiều lần nói với Thẩm Đằng muốn làm cameo trong phim điện ảnh của anh nhưng không nhận được hồi âm.

9. Lý Hiện cũng thích các môn thể thao ngoài trời, anh ấy tự tay mua sắm dụng cụ thể thao.

10. Thù lao tham gia chương trình tạp kỹ của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tự nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/2/2024: Thù lao tham gia chương trình tạp kỹ của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tự nhau, Đặng Vi 'nên duyên' cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim cổ trang mới? - Ảnh 2

11. Dương Dương và Trương Thiên Ái đã không còn giữ liên lạc.

12. Nhà của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Thượng Hải và Bắc Kinh đều là nhà thuê. Cô không quan tâm mấy đến nhà ở và thích mua ô tô hơn. Tổng giá trị xe hơi hạng sang mang tên cô lên tới hàng chục triệu. Địch Lệ Nhiệt Ba và Gia Hành có lẽ sẽ không thể tách rời trong một thời gian và cô ấy vẫn đang đàm phán với công ty.

13. Trong dàn tiểu hoa 90, Cúc Tịnh Y chi ít tiền nhất cho việc tiếp thị. Thực tế là cô ấy không thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào ngoại trừ hoạt động quảng bá phim.

14. Châu Đông Vũ có tửu lượng tốt, khi kết bạn cũng rất thích tìm người có tửu lượng tốt.

15. Vì để giảm cân, mỗi tối trước khi đi ngủ, Triệu Tình phải chụp ảnh số cân cho Vu Chính. Vu Chính giám sát kế hoạch giảm cân của cô rất chặt chẽ. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT