Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/2/2024: Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình thế khó chọn nam chính?

Sao quốc tế 26/02/2024 14:45

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Điện ảnh "Phi trì nhân sinh 3" đang tiếp xúc với vai nam chính là Vương Hạc Đệ.

2. Hứa khải đang tiếp xúc với "Thất thải tinh". Trần Đô Linh cũng đi tranh giành vai nữ chính của dự án này.

3. Dương Tử đang ở trong đoàn quay dự án cổ trang trọng điểm của Hoa Sách, phía nhà làm phim có dự định đẩy lên chiếu đài.

4. Tin Phạm Thừa Thừa và Hạ Mộng sắp diễn "Sa vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng ta" là thật.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba đã 8 tháng không vào đoàn rồi, cô ấy đang rơi vào tình thế khó chọn diễn viên nam mà các nữ diễn viên đều muốn tránh. Người giỏi thì không muốn đóng vai phụ cho cô ấy, người bình thường thì cô ấy không chịu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/2/2024: Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình thế khó chọn nam chính? - Ảnh 1

6. Viên San San gần đây cũng tìm đến Giả Linh, muốn được đóng một vai khách mời trong phim của cô.

7. Giới chuyên môn đánh giá khá cao "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính, không nhất định bạo nhưng nhất định sẽ có sự quan tâm nhất định.

8. "Hồ yêu tiểu hồng nương" đã bắt đầu chiêu thương, trước mắt rất thuận lợi, năng lực gánh phim của Dương Mịch vẫn rất tốt.

9. Phim cổ trang "Chưởng tâm" sắp khai máy ở Hoành Điếm, diễn viên chính là Lưu Thi Thi, Đậu Kiêu, Trịnh Nghiệp Thành.

10. Triệu Vy sắp quay trở lại hoạt động Cbiz, hiện tại cô ấy đang liên hệ với một vài chủ biên tạp chí, nếu như có thể thuận lợi lên bìa tạp chí thì cô ấy sẽ hoạt động trở lại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/2/2024: Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình thế khó chọn nam chính? - Ảnh 2

11. Sau khi nổi tiếng, vì để nhận được nhiều lợi nhuận hơn từ các bộ phim mà mình đóng, Dương Tử cũng để bố ruột tham gia đầu tư. Bành Quán Anh đã quay gần xong "Thanh trâm hành" đoàn phim hi vọng có thể phát sóng nó vào kì nghỉ hè năm nay.

12. Quan Hiểu Đồng uống rượu giỏi hơn Lộc Hàm.

13. Bạn gái của Vương Tinh Việt là hotgirl mạng khá xinh đẹp, không biết hai người có thể hẹn hò trong bao lâu.

14. Bạch Lộc có nhiều lời mời đóng phim, phía nền tảng cũng rất coi trọng cô ấy, những kịch bản đưa cho cô ấy đều là hạng mục phim chất lượng của nền tảng, hơn nữa phần lớn đều là "định nữ chọn nam".

15. Đại Trương Vỹ bảo vệ đời sống riêng tư rất tốt, ngày thường sẽ không đề cập tới gia đình nhỏ của mình, nhiều nhất là chỉ nói một chút về bố mẹ trong chương trình giải trí, ngoài đời sẽ ngẫu nhiên kể vài câu về hình thức ở chung của mình và vợ, những cái khác thì rất ít nói đến.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/1/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sẽ không tái hợp, Cổ Lực Na Trát nhận nhiều tài nguyên thời trang sau khi Angelababy bị phong sát?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT