Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/2/2024: Dương Mịch thật sự rất đam mê game, Dương Tử khá cởi mở trong việc tìm bạn đời?

Sao quốc tế 21/02/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mức thù lao mà bộ phim "Phong Nguyệt Bất Tương Quan" đưa ra là mức lương cao nhất mà Điền Hi Vi có thể nhận được ở hiện tại, vượt xa mức lương của các nữ chính tuyến đầu. Hơn nữa, đây là chế tác cấp S (cấp trọng điểm), điều kiện này đối với Điền Hi Vi vốn đã rất tốt.

2. Chương Tử Di là nữ chính đích thực của "Tương Viên Lộng", các nữ diễn viên khác dù có cố gắng thế nào cũng không được phía đoàn phim công nhận phiên vị.

3. Sau cuộc hoà giải thế kỷ, mối quan hệ của Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã dịu đi rất nhiều.

4. Sự nghiệp của Hoàng Tử Thao không mấy thành công, bạn gái Từ Nghệ Dương Dương cũng vậy, dù Hoàng Tử Thao có bỏ tiền ra trợ lực nhưng mối quan hệ trong ngành không đủ mạnh nên vẫn không thể nổi tiếng. 

5. Dương Tử khá cởi mở trong việc tìm bạn đời.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/2/2024: Dương Mịch thật sự rất đam mê game, Dương Tử khá cởi mở trong việc tìm bạn đời? - Ảnh 1

6. Vì Triệu Lộ Tư gặp một số sự cố liên quan đến “trượt tay like” trong mấy năm qua nên thực tế là cô ấy đã ngừng đăng nhập vào tài khoản weibo của mình và đăng ký một tài khoản nhỏ để lướt mạng.

7. Tống Dật sẽ giảm việc tiếp thị cùng Bạch Kính Đình trong thời gian này. Họ cũng sẽ không công khai chuyện tình cảm của mình.

8. Năm nay Lưu Vũ Ninh có ít nhất 3 bộ phim sẽ khai máy, nhanh nhất tháng 4 có thể vào đoàn, hiện tại bộ phim đang quay cũng sắp đóng máy, hẳn là vào đoàn liên tục.

9. Cung Tuấn có thói quen nhờ trợ lý chuẩn bị một tách cà phê xay bằng tay khi anh ấy làm việc, cho dù có uống hay không thì cũng phải chuẩn bị sẵn sàng.

10. Dương Mịch thật sự rất đam mê game, thậm chí nữ diễn viên còn thức đêm để chơi game.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/2/2024: Dương Mịch thật sự rất đam mê game, Dương Tử khá cởi mở trong việc tìm bạn đời? - Ảnh 2

11. Hiện tại thù lao của Tăng Thuấn Hy đã tăng lên rất nhiều và sự phát triển của anh ấy khá tốt.

12. Thành Nghị đến phòng gym để tập thể hình khi có thời gian.

13. Lưu Hạo Tồn chưa bao giờ yêu đương kể từ khi vào ngành.

14. Trong phim của Quách Kính Minh, điều cơ bản là diễn viên phải giữ được vóc dáng đẹp, nữ diễn viên càng gầy càng tốt.

15. Nhiều bạn tốt của Dương Mịch hiện nay đều ở ngoài vòng giải trí.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đi đường diễn viên thực lực, Dương Mịch thường xuyên đi ăn cùng các tiền bối trong ngành phim chính kịch?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT