Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/2/2024: Phim tại Hàn Quốc của Phạm Băng Băng lỗ nặng, quan hệ giữa Điền Hi Vi cùng gia đình không tốt?

Sao quốc tế 10/02/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Hạo Tồn sẽ trở thành thành viên cố định của chương trình Hi6.

2. "Thanh trâm hành" của Dương Tử có kế hoạch phát sóng kế tiếp "Trường tương tư 2".

3. Bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên giới thiệu tài nguyên cho Trương Bích Thần, phần lớn là nhạc phim của phim điện ảnh, phim truyền hình.

4. Trương Lăng Hách luôn trong tình trạng "đợi bạo", tài nguyên về thời trang cũng sụt giảm so với trước, anh ấy khá lo lắng về điều này.

5. Phim tại Hàn Quốc của Phạm Băng Băng lỗ nặng. Tiền đầu tư gấp mấy lần doanh thu vé, không thể so sánh với những phim trước của cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/2/2024: Phim tại Hàn Quốc của Phạm Băng Băng lỗ nặng, quan hệ giữa Điền Hi Vi cùng gia đình không tốt? - Ảnh 1

6. Bởi vì Hình Phi là nữ chính của bộ phim truyền hình trực tuyến cấp A+ "Võ Canh Kỷ", đoàn đội cảm thấy rằng nhiệt độ của cô ấy chắc chắn sẽ tăng lên sau khi bộ phim được phát sóng, vì vậy trong thời gian này, cô ấy không muốn tham gia những bộ phim truyền hình kinh phí nhỏ hoặc các vai phụ nên đã từ chối nhiều dự án.

7. Hiện tại, công ty và nền tảng của sẽ tiếp tục hỗ trợ Hứa Khải nên tài nguyên đương nhiên sẽ không thiếu.

8. Phim cổ trang “Định phong ba” tiếp xúc vai nam chính là Vương Tinh Việt.

9. Ngao Thuỵ Bằng hiện đang độc thân, đồng thời cũng là "báu vật" hiện tại của công ty nên luôn bị theo dõi sát sao.

10. Quan hệ giữa Điền Hi Vi cùng gia đình không tốt. Gia đình muốn "hút máu" sức lao động của cô. Thậm chí, gia đình còn muốn nữ diễn viên này cho người thân vào đoàn đội, nhưng nữ diễn viên cũng rất có chính kiến nên đã từ chối luôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/2/2024: Phim tại Hàn Quốc của Phạm Băng Băng lỗ nặng, quan hệ giữa Điền Hi Vi cùng gia đình không tốt? - Ảnh 2

11. "Hồng hải 2" của Vu Thích sẽ được quay từ tháng 4 đến tháng 5 và trong thời gian này anh sẽ không tham gia vào các bộ phim khác.

12. Cúc Tịnh Y khá cô đơn trên trường quay, và mối quan hệ của cô ấy với các nữ diễn viên trong đoàn cũng không thân thiết.

13. Trần Tinh Húc chỉ hợp tác ngắn hạn với nhiều nền tảng khác nhau, và đãi ngộ của của anh ấy còn tệ hơn nhiều so với những người ở cùng vị trí.

14. “Quý nữ” chuyển thể từ tiểu thuyết “Trùng sinh chi quý nữ nan cầu” tạm định diễn viên là Trần Đô Linh, Phương Dật Luân, tháng 3 khai máy tại Hoành Điếm

15. “Trường phong phá lãng” Vương Nhất Bác, Lý Thấm và “Dữ phượng hành” Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân dự kiến lên sóng trong tháng 3/2024.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT