Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 mỹ nhân được người trong giới Cbiz công nhận, Triệu Lộ Tư nhiều lần từ chối tái hợp với Ngô Lỗi?

Sao quốc tế 23/02/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Các đạo diễn đều khen ngợi Lưu Hạo Tồn có kỹ năng diễn xuất rất tốt

2. Đội hình khách mời "Hoa thiếu 6" gồm: Diêm Ny, Tăng Lê, Lý Thịnh, Mao Hiểu Đồng, Châu Dã, Châu Dực Nhiên, Địch Tử Lộ.

3. Phim "Kính hoa duyên" sẽ do Trịnh Nghiệp Thành và Hình Phi diễn chính. Khai máy vào cuối tháng 2/2024 tại Hoành Điếm

4. Vương Nhất Bác và Dương Siêu Việt sẽ hợp tác trong phim ngắn của Châu Tinh Trì.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 mỹ nhân được người trong giới Cbiz công nhận. Người theo đuổi cô không ít nhưng cô đều không đáp lại mà chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 mỹ nhân được người trong giới Cbiz công nhận, Triệu Lộ Tư nhiều lần từ chối tái hợp với Ngô Lỗi? - Ảnh 1

6. Châu Dã là khách quen của hộp đêm. Cô ấy rất thích tụ họp cùng bạn bè.

7. Hoa Thần Vũ và đài Hồ Nam luôn có mối quan hệ tốt đẹp.

8.  Nhân Ngư tạm định vai chính là Hoàng Đa Đa (con gái của Hoàng Lỗi) và Vương Nhất Bác.

9. Dương Tử ban đầu được mời tham dự Xuân vãn năm nay nhưng cô đã từ chối vì phải quay phim.

10. Triệu Lộ Tư nhiều lần từ chối kịch bản hợp tác lần 2 với Ngô Lỗi. Bên Ngô Lỗi cũng không nguyện ý hợp tác tiếp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 mỹ nhân được người trong giới Cbiz công nhận, Triệu Lộ Tư nhiều lần từ chối tái hợp với Ngô Lỗi? - Ảnh 2

11. Trong bộ phim mà Tôn Lệ sắp đóng, Ngụy Đại Huân ban đầu được chọn vào vai nam chính, nhưng hiện tại Ngụy Đại Huân không còn đảm nhận vai này nữa

12. Phim điện ảnh "Ngược chiều nhân sinh" của Từ Tranh sẽ do Từ Tranh và Tân Chỉ Lôi diễn chính.

13. Vì con nên Ngô Thiến không thể cắt đứt hoàn toàn liên lạc với chồng cũ, thỉnh thoảng cô phải phối hợp với chồng cũ trong việc chăm sóc con cái. Nhiều lúc khó chịu đó nhưng cô vẫn gắng sức hợp tác vì lợi ích của con mình.

14. Thái độ với người khác của Châu Đông Vũ bây giờ đã ôn hòa bình tĩnh hơn rất nhiều.

15. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hiện tại đều chung một hướng đi là đóng vai phụ trong các phim của đạo diễn lớn, phim thành công thì được hưởng thực tích, phim thất bại cũng không bị chỉ trích hay chê bai nhiều.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT