Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định?

Sao quốc tế 15/02/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1.  "Xin chào ngày xưa ấy" bản điện ảnh có thể sẽ không giữ nguyên nam nữ chính bản truyền hình, vì hiện tại quan hệ giữa Trương Tân Thành và Lý Lan Địch có chút khó đàm phán.

2. Vương Nguyên sẽ không phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Anh ấy từ đầu cũng không có dự định đó đâu, chỉ muốn học âm nhạc nhưng vẫn chưa có kết quả gì mấy.

3. Tiêu Chiến có một sở thích khá kỳ lạ nha. Anh thích chụp ảnh mặt trăng mỗi đêm, điện thoại của anh lưu giữ hàng trăm bức ảnh như vậy.

4. Tài nguyên phim ảnh và hoạt động quảng cáo của Châu Đông Vũ đã bị "xuống cấp" trầm trọng. Cô ấy thậm chí còn bắt đầu thảo luận với các phim chiếu mạng. Tuy nhiên, đoàn đội của cô vẫn chưa thay đổi thái độ, khi nói chuyện với đài và đạo diễn, họ rất cao tay và có quan điểm rất cứng rắn.

5. Tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định, gần đây ít thấy hai người xuất hiện cùng nhau là vì cuối năm công việc quá nhiều, bận đến gặp nhau cũng khó. Tần Lam bây giờ trong giới được xem là biểu tượng may mắn, cứ thân với ai là người đó hot, tiêu biểu là Tân Chỉ Lôi và bạn trai Ngụy Đại Huân, vậy nên bây giờ có không ít người muốn kết bạn với cô.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định? - Ảnh 1

6. Mạnh Mỹ Kỳ bị người trong giới gắn mác tiểu tam. Nhiều người cảm thấy cô ấy giả tạo, dối trá, không muốn cùng cô ấy kết giao. Đặc biệt là những cô gái đã có bạn trai, có chồng đều tránh xa.

7. Na Nhiên là nữ minh tinh mới nổi trong Cbiz. Cô ấy vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất. Tương lai không lo thiếu tài nguyên.

8. Mười Hai Phong Thư (Sau Này Gặp Lại) tạm định nam chính Chu Dực Nhiên.

9. Trần Hách đi nước ngoài đều dẫn theo vợ. Anh ta từng nuôi tình nhân nên vợ anh ta rất đề phòng.

10. Thù lao của Bạch Lộc với nữ diễn viên mà nói là rất cao, cũng gần tương đương với Triệu Lộ Tư.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định? - Ảnh 2

11. Thanh Vân Đài tạm định nữ chính Triệu Lộ Tư. Nam chính đang tiếp xúc Thừa Lỗi và Đặng Vi.

12. Gần đây, Tống Uy Long một mực lấy lòng bạn gái. Nam diễn viên muốn lợi dụng thế lực gia đình bạn gái để làm áp lực với công ty, như vậy nam diễn viên sẽ sớm được giải thoát. Tống Uy Long bây giờ có chỗ dựa lớn mạnh, không lo thiếu tài nguyên.

13. Trong vòng truyền tin ban đầu cả hai kịch bản Xuân Hoa Yếm và Nguyệt Minh Thiên Lý đều tiếp xúc Lưu Học Nghĩa. Nhưng  nam diễn viên đã đã chọn Xuân Hoa Yếm vì kịch bản này có tính thách thức hơn.

14. Kính Hoa Duyên đã định nam chính Trịnh Nghiệp Thành. Đoàn phim sợ đắc tội Vu Chính nên không dám công bố Chúc Tự Đan là nữ chính.

15. Dương Dương kỳ vọng rất lớn vào Phàm Nhân Tu Tiên. Lưu lượng lứa 90 đã bão hòa, sau lưng có lứa 95 và 00 đang đuổi đến. Nếu Phàm Nhân Tu Tiên không nổi tiếng, có khả năng tài nguyên của anh ấy sẽ "xuống dốc".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT