Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn chia sẻ chuyện đời tư, Dương Tử đang tạo dựng quan hệ với nữ đạo diễn Giả Linh?

Sao quốc tế 24/02/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đại Trương Vĩ không biết mình có bao nhiêu tiền, tất cả tài sản đều nằm trong tay vợ.

2. Giá của đài truyền hình nơi phát sóng bộ phim truyền hình lần đầu tiên sẽ tương đối cao và giá của đài truyền hình nơi phát sóng lại sẽ giảm khoảng 20%, nếu một số đài truyền hình phát sóng cùng lúc thì chi phí mua phim sẽ được chia đều.

3. Trước đây có một số tài nguyên tốt đã tìm đến Miêu Miêu, lúc đó Trịnh Khải thậm chí còn cố gắng thuyết phục cô ấy nhưng cô ấy vẫn không có hứng thú.

4. Vương Gia Nhĩ quả thực là một tay chơi, khi làm việc trong làng giải trí trong nước thì khá hơn một chút, nhiều nhất là đi hộp đêm, bề ngoài thì không chơi bời, nhưng khi ra nước ngoài thì lại để mình buông thả

5. Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đơn giản là không muốn chia sẻ các vấn đề về mối quan hệ riêng tư của mình với cư dân mạng, dù là hẹn hò hay độc thân đều không muốn chia sẻ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn chia sẻ chuyện đời tư, Dương Tử đang tạo dựng quan hệ với nữ đạo diễn Giả Linh? - Ảnh 1

6. Công việc của Bạch Kính Đình bị ảnh hưởng, nhiều công việc kinh doanh không thể tiến hành suôn sẻ. Nam diễn viên tạm thời không thể trực tiếp giải thích sự kiện Xuân Vãn, dù sao anh cũng đã xúc phạm đến toàn bộ đội ngũ đạo diễn và các diễn viên có liên quan, nếu không giải thích đàng hoàng thì chỉ tự làm xấu hổ và mang thêm rắc rối. Hiện tại anh ấy chỉ có thể đi từng bước một, chờ đợi tìm được biện pháp thích hợp mới có thể giải thích. Danh tiếng của Bạch Kính Đình cũng ảnh hưởng đến hiệu quả quảng bá và phát sóng bộ phim "Nam lai bắc vãng", và Kim Thần hiện cũng không thể tiếp thị bộ phim này.

7. Chương Nhược Nam xếp hạng tương đối thấp trong số 95 các tiểu hoa tuyến 2.

8. Đoàn đội của Hầu Văn Nguyên hoàn toàn không hài lòng với chị dâu, cách đây không lâu Chung Sở Hi đến thăm, nhân viên của anh ấy rất chán ghét và không thèm nhìn cô ấy.

9. Trần Phi Vũ bây giờ hơi nổi loạn, nhất quyết làm những việc mà bố mẹ không muốn.

10. Dương Tử đang tạo dựng quan hệ với nữ đạo diễn Giả Linh, bởi vì cô ấy thực sự không thể hòa nhập vào vòng của những nam đạo diễn, nên cô ấy cũng có thể thử một lần và đặt cược vào nữ đạo diễn đó. Thực tế đã chứng minh rằng cô ấy đặt cược đúng, nữ đạo diễn có thể sẽ tiếp tục sử dụng cô ấy trong bộ phim tiếp theo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/2/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn chia sẻ chuyện đời tư, Dương Tử đang tạo dựng quan hệ với nữ đạo diễn Giả Linh? - Ảnh 2

11. Tranh chấp giữa Tống Uy Long và Vu Chính còn có 6 tháng hợp đồng phải giải quyết, may mắn thay, Tống Uy Long không cần nộp lý lịch đi thử vai cho đoàn làm phim nữa, nếu không có thể sẽ bị loại tranh chấp này kéo xuống.

12. Thời gian Hầu Minh Hạo sẽ tham gia đoàn phim "Tiêu dao" vẫn chưa được xác định, do vấn đề về lịch trình nên anh ấy có thể không kịp quay "Dị nhân chi hạ 2". Nguyên nhân chính là dự án “Đại mộng quy ly” do Quách Kính Minh đạo diễn tiến triển chậm và chưa hoàn thành. Hầu Minh Hạo cũng không muốn để đoàn làm phim "Dị nhân chi hạ 2" phải chờ đợi thêm nữa, có thể phải thay người. "Tiêu dao" hợp tác với Đàm Tùng Vận ban đầu dự kiến ​​khởi quay vào cuối tháng 2. Tuy nhiên, nếu đạo diễn Quách không thể hoàn thành việc quay "Đại mộng quy ly" vào cuối tháng 2, việc khởi quay "Tiêu dao" cũng có thể bị trì hoãn.

13. Mặc dù cư dân mạng rất quan tâm đến trình độ học vấn của nghệ sĩ. Tuy nhiên, đối với bản thân nghệ sĩ, việc họ có tốt nghiệp hay không không quan trọng, cũng không làm họ kiếm bớt tiền đi chút nào. Việc học thậm chí cản trở tốc độ kiếm tiền của họ. Nếu không được dư luận quan tâm, nhiều nghệ sĩ sẽ đi đường tắt, có bằng tốt nghiệp là được.

14. Angelababy gần đây đã ký hợp đồng với hoạt động quảng cáo mới, cô ấy đã tốn rất nhiều công sức để đàm phán riêng về sự hợp tác này.

15. Bộ phim mới của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sẽ sớm được phát sóng, đoàn đội của họ đánh giá rất cao bộ phim này.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT