Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/2/2024: Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò dịp Tết âm lịch bên Thái Lan, Dương Mịch và Đường Yên thảo luận về việc quay phim cùng nhau?

Sao quốc tế 25/02/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Điều thứ 20" không mang lại nhiều lợi ích cho Triệu Lệ Dĩnh, nguyên nhân rất đơn giản, việc quảng bá phim chỉ tập trung các cảnh khóc của cô, mà hầu hết các khán giả đều không muốn xem những cảnh đó vào dịp Tết.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong Xuân vãn lần này đã củng cố vị trí của mình trong giới chủ lưu, phía trên rất hài lòng về cô.

3. Bạch Kính Đình ở trong giới quả thực không có đối thủ cạnh tranh, anh ấy trước giờ chủ yếu dựa vào khán giả, không phải người hâm mộ nên không có chuyện các nhà đối thủ "tấn công" xấu về anh.

4. Trương Tử Phong sau khi chia tay, gia đình cô không muốn cô lại tiếp tục yêu đương, ít nhất là trong hai năm tới, để tập trung phát triển sự nghiệp.

5. Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò dịp Tết âm lịch bên Thái Lan.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/2/2024: Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò dịp Tết âm lịch bên Thái Lan, Dương Mịch và Đường Yên thảo luận về việc quay phim cùng nhau? - Ảnh 1

6. Chung Sở Hi và Trương Vân Long chưa chính thức hẹn hò nhau, chủ yếu do phía nam diễn viên khá bốc đồng, cả hai chấm dứt trong hoà bình.

7. Bố mẹ của Ngu Thư Hân đã đến sống ở Singapore, cô không có kế hoạch chuyển đi trong thời gian ngắn và vẫn đặt trọng tâm sự nghiệp ở trong nước.

8. Châu Dã chưa từng hẹn hò với Vương Tinh Việt, Đàn Kiện Thứ.

9. Đoàn đội của Thừa Lỗi không cho phép nhắc đến Lư Dục Hiểu trong thông cáo báo chí. Giờ đây hai người họ hiếm khi xuất hiện trong cùng một khung hình.

10. Dương Mịch và Đường Yên từ lâu đã giải quyết xong những bất đồng trong quá khứ, thậm chí cả hai còn thảo luận về việc quay phim cùng nhau. Về sau, hai người ít có liên quan trong công việc và cũng ít tương tác hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/2/2024: Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò dịp Tết âm lịch bên Thái Lan, Dương Mịch và Đường Yên thảo luận về việc quay phim cùng nhau? - Ảnh 2

11. Bản thân Hoa Thần Vũ có tính cách sống hơi khép mình và hiếm khi chủ động tiếp xúc với người khác.

12.  Ban đầu, Bạch Kính Đình có đại ngôn sẽ công bố chính thức trong tháng này, hiện tại dự định hoãn thông báo chính thức, nhưng vẫn chưa hủy bỏ việc hợp tác.

13. Với vai trò là đạo diễn mới, Giả Linh mới chỉ đạo diễn hai bộ phim nhưng cô đã đạt được thành tích tốt. Đối với Dương Tử, việc gia nhập đội ngũ của Giả Linh sẽ giúp ích rất nhiều cho cô khi tham gia vào lĩnh vực điện ảnh.

14. Trong phim "Điều 20", kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh rất tuyệt vời. Vai diễn như nói lên tiếng nói của những người khuyết tật, thật sự rất cảm động lòng người.

15. Khi Dương Tử cảm thấy buồn chán, cô ấy sẽ lái xe vòng quanh Bắc Kinh. 

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/2/2024: Thù lao của Bạch Lộc tương đương với Triệu Lộ Tư, tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam rất ổn định?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT